x close

เจ้าของตูบ ขย้ำ น้องบีบี หูขาด ยินดีรับผิดชอบ หากแม่เด็กเรียกหนัก ยอมติดคุกชดใช้

 

              เจ้าของสุนัข ขย้ำ "น้องบีบี" วัย 4 ขวบ จนหูขาด เข้าให้การตำรวจ ยินดีรับผิดชอบตามกำลัง เนื่องจากบ้านยากจน หากฝ่ายแม่เด็กเรียกร้องมากไป ก็ยินดีติดคุกเพื่อชดใช้ความผิด ด้านอาการเด็ก ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

            จากกรณี น้องบีบี เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ดินตามย่าทวดวัย 65 ไปเก็บผักริมรั้วบ้าน เจอสุนัขพุ่งเข้ากัดจนสาหัส ใบหูฉีกขาดนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนเจ้าของสุนัขยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ แม่และย่าทวดเตรียมแจ้งความดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็ก 4 ขวบเดินตามย่าทวดวัย 65 เจอสุนัขพุ่งเข้ากัดเจ็บสาหัส เจ้าของยังนิ่งรับผิดชอบ)

            ความคืบหน้าวันที่ 23 กันยายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ของ น.ส.ยุพา อายุ 25 ปี เจ้าของสุนัข เผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องบีบีเข้ามาเล่นในบริเวณบ้านพร้อมกับลูกหลานวัยเดียวกันอีก 3 คน จากนั้นได้เตือนเด็ก ๆ ว่าให้ระวังสุนัขจะกัด ก่อนจะพาน้องบีบีเข้าไปนั่งเล่นในบ้าน แต่เผลอนิดเดียว น้องบีบีกลับเดินออกมานอกบ้านตามลำพังจึงถูกสุนัขตนไล่กัด ตนและคนในบ้านต่างรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือ และพาส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ครอบครัวตนพร้อมรับผิดชอบกับเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ

            ขณะที่ นายทอง อายุ 55 ปี พ่อสามีของน.ส.ยุพา เจ้าของบ้านที่เลี้ยงสุนัข กล่าวว่า ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง แต่ขอให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสมที่สามารถจ่ายชดเชยได้ตามสมควร เนื่องจากทางบ้านฐานะยากจน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้เจรจากับฝ่ายคู่กรณี

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก


            ทั้งนี้ สุนัขที่ก่อเหตุตนเลี้ยงมาก็รักเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ไม่มีใครอยากให้สุนัขตัวเองไปกัดคนอื่น พร้อมยืนยันว่าสุนัขทุกตัวที่เลี้ยงไว้ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าเรียบร้อยแล้ว

            ส่วนเรื่องคดีความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ เนื่องจากตนแสดงความรับผิดชอบ และรอเจรจากับฝ่ายคู่กรณี แต่ขอว่าอย่าเรียกร้องมากนัก กลัวไม่มีเงินจ่าย หรือถ้าเรียกร้องมากไป ตนก็ยอมติดคุกเพื่อชดใช้ความผิด

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าว INN รายงานว่า อาการบาดเจ็บของน้องบีบี ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ทำการผ่าตัดศัยกรรมหูให้ และทำการเย็บแผลศีรษะ แต่ยังต้องเฝ้ารอดูอาการแทรกซ้อน และระวังแผลติดเชื้ออยู่

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตูบ ขย้ำ น้องบีบี หูขาด ยินดีรับผิดชอบ หากแม่เด็กเรียกหนัก ยอมติดคุกชดใช้ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2561 เวลา 14:40:57 5,358 อ่าน
TOP