x close

ฉาวหนัก แชร์ว่อนคลิปกลโกงสาวเซเว่น ซุกแบงก์-แหกตาลูกค้า เจอกล้องจับภาพชัด

 
         ฉาวหนัก ! แชร์ว่อนคลิปกลโกงสาวเซเว่น แอบซ่อนเงินลูกค้า มุ่งเป้าผู้สูงวัย ด้าน CP All โร่ชี้แจง ลั่นพร้อมไล่ออกทันทีที่การตรวจสอบแล้วเสร็จ ถ้าพบกระทำผิดจริง
พนักงานเซเว่นโกงเงินทอนลูกค้า

พนักงานเซเว่นโกงเงินทอนลูกค้า

          เป็นคลิปเตือนภัยที่กำลังพูดถึงกันสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับกลโกงของพนักงานสาวร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น รายหนึ่ง ที่ได้นำธนบัตรซึ่งได้รับจากลูกค้ามาซ่อน สับเปลี่ยนเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าต่ำกว่า กะโกงเงินทอน โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถจับภาพพฤติกรรมได้ทั้งหมด

พนักงานเซเว่นโกงเงินทอนลูกค้า

          โดยวันนี้ (23 กันยายน 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nares Thamchaipenet ได้นำคลิปดังกล่าวมาเปิดเผย พร้อมระบุว่า มีน้าของเพื่อนไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ โดยจ่ายเงินเป็นธนบัตรมูลค่า 1,000 บาทไป แต่ตัวพนักงานกลับบอกว่าได้รับเงินมา 100 บาท ซึ่งคุณน้ายืนยันว่าตัวเองมีแต่ธนบัตร 1,000 บาท พร้อมท้าให้เปิดกล้องพิสูจน์ จึงพบความจริงว่าพนักงานรายนี้นำธนบัตรที่ได้รับจากลูกค้ามาซ่อน โดยมีเป้าหมายการลงมือเป็นผู้สูงวัย

          ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์อย่างมาก ชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้ต้นสังกัดของสาวเซเว่นรายนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

          ซึ่งต่อมา ทางสำนักบริหารการสื่อสารฯ บมจ.ซีพี ออลล์ ก็ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจ CPALL ระบุว่า "ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดได้เผยแพร่ภาพที่พนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าส่อไปในทางทุจริตนั้น บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น และขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันทีที่การตรวจสอบแล้วเสร็จ
 

          บริษัทฯ จะพยายามแก้ไขปรับปรุงการกวดขันพนักงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และขออภัยทุกท่านอีกครั้ง"


พนักงานเซเว่นโกงเงินทอนลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก แชร์ว่อนคลิปกลโกงสาวเซเว่น ซุกแบงก์-แหกตาลูกค้า เจอกล้องจับภาพชัด อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2561 เวลา 17:23:11 62,656 อ่าน
TOP