x close

รวบโจรหื่นบุกข่มขืนสาวในหอพัก พบเลือกเหยื่อแบบสุ่ม เดินหาห้องที่ไม่ล็อกกลอน

           รวบ บังฮิม โจรหื่นบุกข่มขืนสาวในหอพัก รับเลือกเหยื่อแบบสุ่ม เดินหาห้องที่ไม่ล็อกกลอน พบเคยก่อเหตุข่มขืนมาก่อน และเพิ่งพ้นโทษจากคดีอื่นมาได้ไม่กี่เดือน
โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

           วันที่ 23 กันยายน 2561 เพจ อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ทำการจับกุมตัว นายสุรินทร์ ยันตะดิลก หรือ บังฮิม อายุ 36 ปี ได้ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ซ.รามอินทรา 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยนายสุรินทร์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ จ.2190/2561 ลงวันที่ 22 กันยายน 2561 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายข่มขืนใจผู้อื่นฯ และลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยมีของกลางเป็นพระเครื่องจำนวน 6 องค์

โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

           การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 กันยายน ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนในหอพัก และลักเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ และพระเครื่องหลายองค์ ทางชุดสืบสวนจึงตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่าคนร้ายเป็นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรินทร์ ยันตะดิลก

โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

           หลังผู้เสียหายให้การยืนยันตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้อง ขอหมายจับจากศาลอาญา โดยตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า นายสุรินทร์เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่นเมื่อปี 2553 และถูกดำเนินคดีในข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและวัตถุระเบิดฯ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

           ทั้งนี้ นายสุรินทร์ รับสารภาพว่า ตัวเองมีความหมกมุ่นในเรื่องเพศ วันเกิดเหตุได้ยืมรถจักรยานยนต์คนอื่นขี่มาหาสาวประเภทสองที่เป็นเพื่อนกัน เมื่อสังเกตเห็นว่าจุดนั้นเป็นหอพักเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงเดินสำรวจหาห้องที่ไม่ได้ล็อก กระทั่งพบห้องของผู้เสียหายจึงเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ขณะผู้เสียหายอยู่ในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำจึงลงมือข่มขืน แล้วหลบหนีไป

โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

โจรข่มขืน
ภาพจาก เพจ อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรหื่นบุกข่มขืนสาวในหอพัก พบเลือกเหยื่อแบบสุ่ม เดินหาห้องที่ไม่ล็อกกลอน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 17:45:01 30,709 อ่าน
TOP