x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ผีน้อยอาละวาด ! กรุ๊ปทัวร์ไทย 50 ชีวิต พอถึงเกาหลี หายวับ เหลือแค่ 5 คน !

| 30,089 อ่าน

 

           หนุ่มตั้งกระตู้แชร์ประสบการณ์จิตตก ไปเที่ยวเกาหลีกับกรุ๊ปทัวร์ เตรียมใจว่ามีคนโดดทัวร์ แต่คงไม่มาก ที่ไหนได้ พอถึงเกาหลีปุ๊บ ผีน้อยหายเข้ากลีบเมฆ จากทัวร์ 50 คน เหลือ 5 คน !

           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 คุณ เดคิซุงิคุง สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้เล่าประสบการณ์ การเจอผีน้อยแบบตรง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีกับกรุ๊ปทัวร์ โดยในกรุ๊ปนี้มีคนไปทั้งหมดประมาณ 50 คน ทางไกด์ได้แบ่งออกเป็นกลุ่ม เพื่อขึ้นรถบัส 3 คัน เจ้าของกระทู้สังเกตเห็นความผิดปกติตั้งแต่ตอนก่อนออกเดินทาง เพราะพบว่าคณะที่ไปด้วยกันนั้น ส่วนใหญ่หน้าตาเคร่งเครียด ดูไม่ตื่นเต้นเหมือนคนกำลังจะได้ไปเที่ยว ทำให้เขาคิดว่า คงมีผีน้อยมาด้วยแน่ ๆ

           ด้วยความที่เจ้าของกระทู้เคยไปเกาหลีมาแล้วหลายครั้ง เมื่อถึงที่หมาย เขาก็ไปรอรับกระเป๋าเลย เพราะไม่อยากรอนาน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ในคณะทัวร์กรุ๊ปนี้ จากเดิมมีประมาณ 50 คน เหลืออยู่แค่ 5 คน เท่านั้น ! ที่เหลือหนีหายเป็นผีน้อยหมด

           เจ้าของกระทู้กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เขารู้สึกแย่มาก จิตตกไปเลย และอยากฝากไปถึงหลาย ๆ คน ไม่อยากให้ทำผิดกฎหมาย เพราะในปัจจุบันนี้ มีคนทำแบบนี้เยอะมาก จนหลายคนมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

อ่านเนื้อหากระทู้ทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีน้อยอาละวาด ! กรุ๊ปทัวร์ไทย 50 ชีวิต พอถึงเกาหลี หายวับ เหลือแค่ 5 คน ! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2561 เวลา 16:57 30,089 อ่าน
TOP