x close

หญิงสติไม่ดี ทำร้ายลูกสาว น้านงค์ เชิญยิ้ม หนีออก รพ. ยังไล่ทำร้ายคนไปทั่ว

          หญิงสติไม่ดีที่ทำร้ายลูกน้านงค์ เชิญยิ้ม โผล่ปราจีนบุรี หลังหนีออกโรงพยาบาล ยังไล่ทำร้ายคนไปทั่ว สาวเล่าเหตุการณ์ โมโหที่โดนกัด เตะหญิงสติไม่ดีจนหัวแตก

          จากกรณีที่หญิงสติไม่ดีทำร้ายลูกสาวน้านงค์ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง บริเวณสี่แยกราชเทวี กทม. ซึ่งทางตำรวจ สน.พญาไท ได้ประสานกับศูนย์ช่วยเหลือสังคม และได้ส่งตัวหญิงสติไม่ดีคนดังกล่าว ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา แล้วนั้น (อ่านข่าว : คนบ้าตบ-จิกหัวลูกสาว น้านงค์ เชิญยิ้ม ถูกจับแล้ว-ตำรวจส่ง รพ. รักษาตัว)

          ขณะนี้หญิงสติไม่ดีคนดังกล่าวไปโผล่ที่หมู่บ้านคลองรั้ง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังหนีออกจากโรงพยาบาล ซึ่งได้ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรายวัน ไล่ทำร้ายประชาชนไปทั่ว ล่าสุด (23 กันยายน 2561) เฟซบุ๊ก น้องนางโลโก้ คลองรั้ง ก็ได้โพสต์ภาพหญิงสติไม่ดีคนดังกล่าว และเล่าเรื่องราววีรกรรม ระบุใจความว่า หญิงสติไม่ดีคนนี้ ได้ไปขอนั่งดื่มกับกลุ่มผู้ชายที่ร้านเหล้าข้างโรงแรมของเจ้าของโพสต์ ต่อมาได้พากันไปพักที่โรงแรมของเธอ ปรากฏว่าหญิงสติไม่ดีขโมยกระเป๋าเงินของผู้ชายที่พักด้วยกันไป แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ เรียกเท่าไรก็ไม่ยอมออกมา


          เจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมจึงพังประตูห้องน้ำเข้าไป แล้วบอกให้หญิงสติไม่ดีเอากระเป๋าเงินคืนลูกค้า แต่หญิงสติไม่ดีปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไป เธอจึงค้นตัว จังหวะนั้นหญิงสติไม่ดีก็กัดมือเธอทันที ไม่ยอมปล่อย จนเธอโมโหเตะไป 2 ที จนหญิงสติไม่ดีหัวแตก แต่เธอก็ยังใจดีแจ้งอาสากู้ภัยมาทำแผลให้ หลังจากนั้นหญิงสติไม่ดีก็หายไปเลย ต่อมาหญิงสติไม่ดีคนดังกล่าวได้พาตำรวจมาที่โรงแรม อ้างกับตำรวจว่าเธอขโมยกระเป๋าเงินไป เมื่อคุยกันไม่รู้เรื่องและรู้ว่าน่าจะบ้า ตำรวจจึงพาหญิงสติไม่ดีกลับไปส่งบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสติไม่ดี ทำร้ายลูกสาว น้านงค์ เชิญยิ้ม หนีออก รพ. ยังไล่ทำร้ายคนไปทั่ว อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 12:08:30 20,443 อ่าน
TOP