x close

CP ALL แถลงปมพนักงานเซเว่นโกงเงินลูกค้า ชี้เป็นร้านดีลเลอร์เตรียมจัดการ


         CP ALL แถลงชี้แจงฉบับที่ 2 หลังมีคลิปพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นโกงเงินลูกค้า ชี้เป็นร้านดีลเลอร์ในปั๊ม ปตท. ทางปั๊มเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับพนักงานคนดังกล่าว 


          จากกรณีที่มีคลิปเตือนภัยกลโกงของพนักงานสาวร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รายหนึ่ง ที่ได้นำธนบัตรซึ่งได้รับจากลูกค้ามาซ่อน สับเปลี่ยนเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าต่ำกว่า กะโกงเงินทอน โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถจับภาพพฤติกรรมได้ทั้งหมด

          วันที่ 23 กันยายน 2561 สำนักบริหารการสื่อสารฯ บมจ.ซีพี ออลล์ ได้มีการชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก CPALL  โดยระบุว่า คำชี้แจงกรณีพนักงานร้านเซเว่นของดีลเลอร์ ปตท. ทุจริต ฉบับที่ 2 ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดได้เผยแพร่ภาพที่พนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าทุจริตนั้น

          ล่าสุดบริษัทได้ตรวจสอบแล้ว พบว่า เป็นร้านของดีลเลอร์ภายในสถานีจำหน่ายน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดพัทลุง ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องของตัวบุคคลที่กระทำผิด ขณะนี้ทางปั๊ม ปตท. แห่งนี้กำลังจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          จึงขอเรียนชี้แจงให้ทราบเพิ่มเติม และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้อีกครั้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CPALL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CP ALL แถลงปมพนักงานเซเว่นโกงเงินลูกค้า ชี้เป็นร้านดีลเลอร์เตรียมจัดการ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 10:43:46 47,423 อ่าน
TOP