x close

แม่สุดทน ! โร่แจ้งจับหลังถูกลูกชายทำร้ายไม่ยั้งแม้ขาเจ็บ ฉุน ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

          หนุ่มบาดเจ็บขาเข้าเฝือก ไม่สิ้นฤทธิ์ ทำร้ายตบตีแม่ หลังฉุน ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ แม่สุดทน แจ้งตำรวจให้มารวบตัวถึงบ้าน

          วันที่ 23 กันยายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากนางจันทนา อายุ 42 ปี ว่า ถูกลูกชายอายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ และต่อยเข้าที่เบ้าตาและใบหน้าได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ นายเอ อายุ 21 ปี นอนอยู่ในห้องจึงสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เมื่อตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล ก่อนแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีและเสพสารเสพติดให้โทษ


          ด้าน นางจันทนา ผู้เป็นแม่ ระบุว่า มีคนอาศัยในบ้าน 4 คน คือ ตน ลูกชาย ลูกสาว และย่า ซึ่งนายเอ เป็นลูกชายคนโต เป็นคนชอบเที่ยว สร้างปัญหามาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ก็ถูกจับมาหลายครั้งในคดีเสพยาเสพติด มักมีอาการโวยวายอาละวาด บางทีก็มาขอเงิน พอไม่ได้ก็ลงมือทำร้ายทุบตีตนหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ

          ครั้งล่าสุดตนทนไม่ไหว จึงได้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือและจับตัวไปดำเนินคดี หากปล่อยไว้เกรงว่าจะถูกทำร้ายมากไปกว่านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน ! โร่แจ้งจับหลังถูกลูกชายทำร้ายไม่ยั้งแม้ขาเจ็บ ฉุน ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 13:16:15 4,814 อ่าน
TOP