x close

คดีพลิก แหม่มอ้างถูกข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร. หาหลักฐานโชว์ สุดท้ายรับมโนไปเอง

          สาวอังกฤษร้องสถานทูต อ้างถูกข่มขืนในโรงแรมเกาะพะงัน ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไม่พบว่ามีใครเข้าไปภายในห้องพัก สุดท้ายโร่ขอโทษ รับเข้าใจผิดไปเอง

          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับการประสานจากสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย แจ้งว่ามีหญิงสาวชาวอังกฤษ อายุ 25 ปี อ้างว่าได้ถูกข่มขืนในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หาดริ้น ต.บ้านใต้ จึงเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียหายคือ น.ส.แอนนา (นามสมมติ) โดยได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้น และพาตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน

          จากการตรวจร่างกายไม่พบสิ่งผิดปกติหรือสารเสพติดใด ๆ ในเลือด ในปัสสาวะ และไม่พบร่องรอยฉีกขาดที่บริเวณช่องคลอด ทั้งนี้จากการใช้ล่ามแปลภาษา โดยมีผู้ช่วยกงสุลอังกฤษร่วมสังเกตการณ์ น.ส.แอนนา ให้ปากคำว่า ตื่นมาพบตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยกาย กางเกงชั้นในถูกถอดออกวางอยู่ปลายเตียงและเสื้อชั้นในวางอยู่บนที่นอน เครื่องประดับถูกถอดวางไว้บนตู้ และผ้าปูที่นอนวางกองอยู่หน้าห้องน้ำ โดยตนเองไม่สามารถจดจำเรื่องราวต่าง ๆ ได้ ซึ่งสงสัยว่าอาจถูกชายชาวอังกฤษที่พบในงานปาร์ตี้ข่มขืน จึงอยากให้มีการตรวจสอบ


          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าที่พักของ น.ส.แอนนา และภาพถ่ายบางส่วนตั้งแต่เวลาที่ น.ส.แอนนา กลับมาถึงบริเวณโรงแรมมาให้เจ้าตัวตรวจสอบ พบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวไม่พบความผิดปกติใด ๆ หรือมีบุคคลอื่น ๆ เข้า-ออกห้องพักแต่อย่างใด มีเพียง น.ส.แอนนา เพียงผู้เดียวที่เปิดประตูเข้า-ออกห้อง จึงคาดว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

          ล่าสุด น.ส.แอนนา ได้กล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและบอกว่า รู้สึกเสียใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยังได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ได้ทำงานอย่างมืออาชีพ ทุกขั้นตอน เพื่อไขข้อสงสัยและความกระจ่างให้กับตนเอง ก่อนจะกลับที่พักไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก แหม่มอ้างถูกข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร. หาหลักฐานโชว์ สุดท้ายรับมโนไปเอง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 11:19:33 55,115 อ่าน
TOP