x close

สมรักษ์ คำสิงห์ จ่อชี้แจงกองทัพ ปมถูกสั่งล้มละลาย เผยต้องใช้เงินลูกสู้คดี

          สมรักษ์ คำสิงห์ เตรียมเข้ารายงานตัวที่กองทัพ เพื่อชี้แจงกรณีถูกศาลตัดสินเป็นบุคคลล้มละลาย ยันตอนนี้ครอบครัวยังสบายดี เผยเรื่องคดีถ้าจะสู้คงต้องใช้เงินลูกสาวก่อน

          ความคืบหน้ากรณี สมรักษ์ คำสิงห์ และภรรยา ถูกศาลล้มละลายกลางตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลาย ล่าสุด (24 กันยายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ ร.อ. สมรักษ์ คำสิงห์ นายทหารประจำกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กองทัพเรือ และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 เปิดเผยว่า ต้นเหตุของเรื่องราวดังกล่าวมาจากการลงทุนทำปั๊มน้ำมันให้พ่อตาแม่ยาย ในชื่อ หจก.สมรักษ์ คำสิงห์ บริการ ประกอบกับมีเหตุขัดข้องเรื่องบ้าน จากราคา 7 ล้านบาท ที่กลายเป็น 9 ล้านบาท รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับการถูกทวงภาษีย้อนหลัง

          สมรักษ์ เผยว่า หลังตกเป็นข่าว ก็มีผู้ใหญ่เข้ามาถามไถ่และรับปากว่าจะช่วยเหลือ แต่ตนได้ปฏิเสธไปเพราะเกรงใจ จะขอต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งยอมรับว่าถ้าจะต้องต่อสู้เรื่องคดีความคงต้องใช้เงินลูกสาวก่อน จากรายได้รายการในยูทูบ "คำสิงห์แฟมิลี่" ที่ได้เงินต่อเดือนร่วมแสนกว่าบาท ทั้งที่ไม่อยากจะทำแบบนั้น แต่ก็ต้องทำ พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเรื่องไม่ดี หรือโกงใคร


          ทั้งนี้ ขอทุกคนอย่าเป็นห่วง ตนและครอบครัวยังสุขสบายดี สำหรับประเด็นเรื่องการรับราชการทหารเรือนั้น ตนมีความผูกพันมานานและมีความภาคภูมิใจในหน้าที่มาโดยตลอด ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยใช้ชื่อทางการทหารไปหากินหรือไปทำในสิ่งไม่ดี แต่การล้มละลายเป็นเรื่องสุดความสามารถของนักมวยจริง ๆ ตนไม่เคยคิดจะไปโกงใคร แต่เพราะเจ้าหนี้ปล่อยเวลาเนิ่นนานโดยไม่ทวงถาม ทั้งยังมีการขายหนี้ไปให้บริษัทอื่นจนดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าตัว จึงจำเป็นต้องยอมแพ้

          อย่างไรก็ตาม ตนจะเดินทางเข้ารายงานตัวต่อกองทัพเรือ เพื่อชี้แจงรายละเอียดข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ คำสิงห์ จ่อชี้แจงกองทัพ ปมถูกสั่งล้มละลาย เผยต้องใช้เงินลูกสู้คดี อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 10:59:37 8,971 อ่าน
TOP