x close

เมียนักบอลรัสเซียช็อก เจอผัวกกสาวเปลือยในซาวน่า หลักฐานครบ แม้อ้างแค่เพื่อน

           ฉาวโฉ่ เดนิส กลูชาคอฟ นักฟุตบอลรัสเซีย กัปตันทีมสปาร์ตัก มอสโก ถูกเมียจับได้คาหนังคาเขา ขณะอยู่กับสาวในห้องซาวน่า เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่จริง ยันเป็นแค่เพื่อน ล่าสุดทั้งคู่เตรียมฟ้องหย่าแล้ว
           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เดนิส กลูชาคอฟ (Denis Glushakov) นักฟุตบอลทีมชาติรัสเซียชื่อดัง วัย 31 ปี และกัปตันทีมสปาร์ตัก มอสโก (FC Spartak Moscow) ได้ตกเป็นข่าวฉาวครั้งใหญ่ไปทั่วประเทศ เมื่อภรรยาจับได้ว่าเขาอยู่กับหญิงอื่นแบบคาหนังคาเขา ถึงแม้ว่าจะเนื้อตัวเปลือยเปล่า แถมหลักฐานครบ แต่ยอดมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ก็ปฏิเสธกับภรรยาไปว่า มันไม่ได้มีอะไรเกินเลย และผู้หญิงเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

           เหตุการณ์ฉาวโฉ่ครั้งนี้เกิดขึ้นไม่กี่วัน ก่อนที่สปาร์ตักจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมือง ดินาโม มอสโก (FC Dynamo Moscow) และเอาชนะไปได้ 2-1 ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย ดาเรีย กลูชาโควา หมอฟันสาวสวย วัย 27 ปี ได้บุกไปที่ห้องซาวน่าแห่งหนึ่งในมอสโก และพบสามีของเธอในสภาพเปลือยเปล่า มีผู้หญิงเปลือยคนหนึ่งนั่งอยู่บนตักของเขา ดาเรียได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า เดนิสโผล่ออกมาจากห้องซาวน่า ในสภาพนุ่งแค่ผ้าขนหนูสีขาว เขาพยายามปิดประตู กันไม่ให้ภรรยาเข้าไปข้างใน และพยายามแย่งโทรศัพท์ออกจากมือของเธอ

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา
ภาพจาก ?????????

   

           ในขณะนั้น เดนิสถอยกลับเข้าไปในห้องและปิดประตู ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเดนิส ได้ยืนขวางประตูเอาไว้ กล่าวกับดาเรียว่าเธอไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปข้างใน แต่ดาเรียไม่สนใจ เธอสั่งให้เขาเปิดประตู พร้อมกับดันให้เขาไปห่าง ๆ และพยายามเปิดประตูเอง เดนิสปัดโทรศัพท์มือถือของเธอแต่ไม่สำเร็จ ดาเรียเข้าไปข้างในได้ในที่สุด เธอพบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในนั้น และกล่าวในคลิปว่าผู้หญิงคนนั้นคือเมียน้อยของสามีเธอ


           เดนิสและดาเรียคบหาดูใจกันมานานหลายปี ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น พวกเขาแต่งงานกันในปี 2552 และมีลูกด้วยกัน 2 คน สำหรับเหตุการณ์ฉาวโฉ่ที่ห้องซาวน่านี้ ดาเรียได้บุกเข้าไปข้างใน เธอเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นและหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปในตอนสุดท้าย เธอเผยว่าสามีทำร้ายร่างกายเธอ ทั้งบีบคอเธอ เตะเธอ และพยายามไล่ให้เธอออกไปจากห้อง

           ทั้งนี้แม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว แต่มันเพิ่งปรากฏเป็นข่าว หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกเผยแพร่สู่อินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นกระแสไวรัล ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นคนแชร์คลิป ซึ่งดาเรียก็ปฏิเสธว่าเธอไม่รู้เรื่องนี้ 

           ทางด้านเดนิสนั้น เขาได้ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีชู้ หรือนอกใจ ยืนกรานว่าไม่ได้ซื้อบริการโสเภณี และผู้หญิงไม่ได้นั่งตักเขา แต่เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะ นอกจากนี้แล้ว มารินา ดูบรอฟสกายา ทนายความของเดนิส ก็กล่าวว่า ตอนนั้นเดนิสกำลังพักผ่อนอยู่กับเพื่อน ๆ ของเขา ผู้หญิงที่เห็นในคลิปคือ คริสตินา ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยวัยเด็ก เธอกล่าวว่าในตอนเกิดเหตุ เดนิสและดาเรียได้เลิกกันนานแล้ว แยกกันอยู่มา 6 เดือน แต่เธอกลับบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายเขา และยังอ้างอีกว่าจริง ๆ แล้วคนที่เป็นฝ่ายนอกใจคือดาเรียต่างหาก

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา
ภาพจาก Instagram glushak8

           อย่างไรก็ตาม ดาเรียได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาจากทนายของสามี และกล่าวว่าเธอและสามียังอยู่ด้วยกันในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก และในวันพิธีเปิด เธอก็ไปร่วมด้วย ดังนั้นข้อมูลที่ว่าเธอและสามีแยกกันจึงไม่ใช่เรื่องจริง เธอกล่าวอีกว่า การที่ฝ่ายสามีอ้างแบบนั้น เป็นเพราะต้องการปกปิดความผิดของตัวเอง

           "ฉันไม่รู้ว่าใครเอาคลิปไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ต แต่สำหรับเดนิสแล้ว เขามีพฤติกรรมนอกใจมานานแล้ว และเพื่อน ๆ ในทีมก็รับรู้กันหมด เรามีลูกสาวน่ารักด้วยกัน 2 คน คือ เลรา และ ซาชา พวกเราเคยเป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยม เคยมีความสุข เดนิสที่ฉันเคยรู้จักคือผู้ชายที่ฉันรัก เป็นสามีที่ฉันเคารพ และเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมแก่ลูก ๆ แต่น่าเศร้าที่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว" ดาเรีย กล่าวถึงสามีของเธอ

           ตอนนี้ทั้งดาเรียและเดนิสต่างก็ฟ้องหย่าซึ่งกันและกัน และกำลังดำเนินการทางกฎหมายเพื่อแย่งสิทธิในการเลี้ยงดูลูก

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา

นักบอลรัสเซียนอกใจภรรยา
ภาพจาก Instagram glushak8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียนักบอลรัสเซียช็อก เจอผัวกกสาวเปลือยในซาวน่า หลักฐานครบ แม้อ้างแค่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16:24:25 43,591 อ่าน
TOP