x close

หนุ่ม นศ. ปี 1 ม. ดัง กลายเป็นศพ หลังเพิ่งกลับจากกินเหล้าก่อนดับปริศนา

          หนุ่มนักศึกษาครุศาสตร์ ปี 1 นอนเสียชีวิตปริศนาในหอพักย่าน จ.ปทุมธานี พบก่อนเพิ่งไปกินเหล้ากับเพื่อนก่อนถูกพบศพ
นักศึกษาตายปริศนา

          วันที่ 24 กันยายน 2561 เว็บไซต์นิวส์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีนักศึกษาเสียชีวิตในห้องพักในซอยประชาอุทิศ ถนนเลียบคลอง 6 หมู่ที่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลัง พร้อมทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเกิดในห้องพักชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ A-113 พบผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงบ็อกเซอร์ ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายคุณากร  อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาเทคโนโลยีราชมงคล (คลองหกธัญบุรี) จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8-10 ชั่วโมง สำหรับห้องที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตพักอยู่เพียงคนเดียว

นักศึกษาตายปริศนา

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านั้นผู้เสียชีวิตยังออกไปนั่งกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อน กระทั่งเลิกรากันไปและมาพบอีกครั้งกลายเป็นศพอยู่คาห้องพัก ซึ่งทาง สภ.ธัญบุรี ได้ตรวจสอบสถานที่และกล้องวงจรปิดเพื่อสังเกตว่ามีสิ่งใดผิดปกติหรือไม่ พร้อมประสานกู้ภัยส่งศพไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

นักศึกษาตายปริศนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม นศ. ปี 1 ม. ดัง กลายเป็นศพ หลังเพิ่งกลับจากกินเหล้าก่อนดับปริศนา อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 15:31:24 9,622 อ่าน
TOP