x close

หนุ่มใจสลาย ถูกคนจ้างไปเล่นดนตรีเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่โป๊ะแตก อ้าว..นั่นเมียเรา !

          หนุ่มใจสลาย ถูกคนจ้างไปเล่นดนตรีเซอร์ไพรส์แฟนสาว ไม่คิดว่าจะพบความจริง เธอคนนั้นคือภรรยาตัวเอง ถูกสวมเขามานาน ไม่เคยรู้มาก่อนเลย
เมียนอกใจ
ภาพจาก bohemia.cu

          มันเป็นโมเมนต์แสนพิเศษสำหรับหนุ่มเม็กซิกันคนหนึ่ง ที่กำลังวางแผนเซอร์ไพรส์แสนหวาน เพื่อจะขอหญิงสาวแต่งงาน เขาวางแผนทุกอย่างไว้เสียดิบดี ตั้งใจทำให้บรรยากาศทุกอย่างลงตัวโรแมนติกถึงขั้นสุด ลงทุนถึงขั้นจ้างวงดนตรีมาขับขานเพลงรักให้หวานใจสาว  แต่ไม่คาดคิดเลยแม้แต่น้อยว่าทุก ๆ สิ่งจะพังทลายลงต่อหน้า เมื่อนักร้องหลักของวงดนตรีที่จ้างมา กลับเป็นสามีของเธอคนนั้น !

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561 เผยว่า เหตุช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อหนุ่มคนดังกล่าว ได้ตกลงจ้างวงดนตรีมารีอาชี ซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องและนักดนตรีแบบดั้งเดิมของเม็กซิกัน มาร้องเพลงรักหวาน ๆ เซอร์ไพรส์แฟนสาว ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตโคโยอากัน เม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก

          หลังจากที่ตกลงกันอย่างดิบดี ทางวงก็นำเครื่องดนตรีเดินทางมาถึงจุดนัดหมาย ก่อนจะเริ่มบรรเลงและขับร้องเพลง "If they let us" ตามที่ผู้ว่าจ้างขอมา พวกเขาบรรเลงเพลงดังกล่าวอยู่ใต้ระเบียงบ้านของฝ่ายหญิงอย่างแสนหวาน ตั้งใจสร้างความประทับใจในหญิงคนนี้อย่างถึงที่สุด แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องชะงักงัน เมื่อหญิงสาวที่พวกเขากำลังร้องเพลงเกี้ยวให้ผู้ว่าจ้าง ปรากฏตัวออกมาให้เห็นชัด ๆ !!

          นักร้องหลักของวงถึงกับช็อกไปทันที เขาจำผู้หญิงคนนี้ได้ดี เพราะเธอคือคนที่นอนข้างกายเขาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เธอคือภรรยาที่รักของเขา ผู้ที่เขาไม่เคยรู้เลยว่าแอบสวมเขาให้ตัวเองมาโดยตลอด

          เมื่อได้รู้ความจริง จากบรรยากาศหวาน ๆ ก็กลายเป็นความวุ่นวาย นักร้องรายนี้พุ่งตรงเข้าไปต่อยและลงไม้ลงมือกับผู้ว่าจ้างในทันที โดยมีเพื่อนร่วมวงพยายามเข้ามาห้าม

          ด้านนักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตัวเขานั้นอาศัยอยู่บ้านเดียวกับภรรยา ทางตะวันตกของเม็กซิโกซิตี ที่ผ่านมาเขาไม่เคยรู้แม้แต่น้อยว่าเธอกำลังนอกใจเขาไปมีคนใหม่ และไม่ระแคะระคายแม้แต่น้อยว่าเธอมีบ้านอีกหลังอยู่ในเขตโคโยอากัน

          ขณะที่ฝ่ายผู้ว่าจ้าง ซึ่งเพิ่งจะรู้ตัวว่าอยู่ในสถานะชายชู้ ก็อ้างว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าหญิงคนนี้จะแต่งงานมีสามีอยู่แล้ว เขายังวางแผนจะขอเธอแต่งงานหลังการบรรเลงเพลงจบลงด้วยซ้ำ

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ บนโลกออนไลน์ก็ได้มีการเผยแพร่ภาพ ที่ระบุว่าเป็นช่วงเวลาตอนที่ตัวนักร้องจำได้ว่า ผู้หญิงที่ตัวเองถูกจ้างมาร้องเพลงรักให้นั้น เป็นภรรยาของเขาเอง อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ชาย 1 หญิงนี้ จะจบลงอย่างไร และฝ่ายนักร้องหนุ่มจะขอยุติความสัมพันธ์กับภรรยาหรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย ถูกคนจ้างไปเล่นดนตรีเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่โป๊ะแตก อ้าว..นั่นเมียเรา ! อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 15:42:30 106,973 อ่าน
TOP