x close

สมรักษ์ เข้าชี้แจงกองทัพเรือ ยันยังไม่ล้มละลาย แค่ขั้นพิทักษ์ทรัพย์

          สมรักษ์ เข้าชี้แจง ทร. ยันกำลังใจดี ชี้ยังไม่ล้มละลาย อยู่ในขั้นตอนพิทักษ์ทรัพย์ คาดข่าวที่ออกไปก่อนหน้าสื่อสารคลาดเคลื่อน 
          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ. สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ร.ท. บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเสนอรายงานตามระเบียบของกองทัพเรือ จากกรณีมีข่าว สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ และภรรยา ถูกฟ้องล้มละลาย



          พล.ร.ท. บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เปิดเผยว่า ได้เรียก ร.อ. สมรักษ์ เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงถึงที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้น และหลังจากนี้จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ เพื่อพิจารณาต่อไปว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร ซึ่งในส่วนของ พล.ร.อ. นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

         ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกับ ร.อ. สมรักษ์ คิดว่าเรื่องนี้ยังไม่มีอะไร และ ร.อ. สมรักษ์ ยังไม่ได้เป็นบุคคลล้มละลาย ยังอยู่ในขั้นตอนของกรมบังคับคดีขั้นตอนการพิทักษ์ทรัพย์เท่านั้น คาดว่าข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน 

          ด้าน ร.อ. สมรักษ์ กล่าวว่า ไม่หนักใจกับเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าว และพร้อมจะต่อสู้คดีความที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นขณะนี้อาจเกินความเป็นจริง ขณะนี้เป็นเพียงกระบวนการพิทักษ์ทรัพย์ ยังไม่มีคำตัดสินของศาลให้เป็นบุคคลล้มละลายแต่ประการใด พร้อมกับได้ขอคำแนะนำในด้านกฎหมายจากนายทหารพระธรรมนูญ ซึ่งทางกองทัพเรือก็ได้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ เข้าชี้แจงกองทัพเรือ ยันยังไม่ล้มละลาย แค่ขั้นพิทักษ์ทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 10:48:35 7,164 อ่าน
TOP