x close

พ่อ-แม่ แทบขาดใจ น้องพิ้ง นศ. ปี 2 ถูกไฟคลอกดับ ไม่รู้จะสู้เพื่อใครอีกแล้ว




          พ่อ-แม่ แทบขาดใจ น้องพิ้ง นศ. ปี 2 ถูกไฟคลอกดับ ไม่รู้จะสู้เพื่อใครอีกแล้ว ไฟไหม้ลักพาตัวลูกสาวจากไปไม่กลับ เชื่อว่าลูกยังอยู่

          จากกรณีข่าว น.ส.พนิดา โชคอวยพรชัย หรือ น้องพิ้ง อายุ 20 ปี นักศึกษา ม.หอการค้าไทย ปี 2 ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในบ้านพัก ภายในซอยพหลโยธิน 24 แยก 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ซึ่งเพื่อนบ้านพยายามช่วย และตะโกนบอกให้น้องพิ้งกระโดดลงมา แต่น้องไม่กล้าจนกระทั่งเสียชีวิตนั้น

          ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.นวพร พิพัฒน์ธาราพรชัย อายุ 71 ปี  ป้าของน้องพิ้ง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมร่ำไห้ออกมาอย่างน่าสลดใจ และพร่ำบอกว่า "น้องพิ้ง น้องพิ้งเอ๊ย ไปดีนะลูก หลับให้สบายนะลูก ป้ารักหนูนะลูก" 

ภาพจาก fm91bkk.com

          ด้าน นายเวียงเงิน แก้ววงไพร อายุ 47 ปี พ่อของน้องพิ้ง เผยว่า ตนและแม่ของน้องพิ้งมาเช่าบ้านหลังนี้เมื่อ 20 ปีก่อน ตั้งแต่น้องพิ้งยังอยู่ในท้อง เรามีลูกแค่คนเดียว น้องพิ้งเป็นเด็กดี มีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน ครอบครัวอบอุ่น หลังจากที่น้องพิ้งเสียชีวิต มันแทบสิ้นหวังหมดหวังไปทุกอย่าง ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อลูกสาวคนนี้คนเดียว แต่ไฟไหม้กลับลักพาตัวลูกจากไปแบบไม่มีวันกลับอีกแล้ว ตั้งใจว่าจะนำร่างลูกสาวไปทำพิธีที่สุพรรณบุรี เชื่อว่าลูกสาวยังอยู่ ไม่ได้หายไปไหน ส่วนภรรยายังทำใจไม่ได้เลย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ แทบขาดใจ น้องพิ้ง นศ. ปี 2 ถูกไฟคลอกดับ ไม่รู้จะสู้เพื่อใครอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 10:50:27 116,872 อ่าน
TOP