x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สาววอนช่วยตามหาแม่แท้ ๆ หลังถูกพาไปขายแลกเหล้า-บุหรี่ ตั้งแต่เพิ่งคลอด

| 18,604 อ่าน

          สาวร้องไห้วอนช่วยตามหาแม่แท้ ๆ หลังถูกขายแลกเหล้า บุหรี่ และเงิน 200 บาท ตั้งแต่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน เข้าใจแม่ไม่รัก แต่อยากเจอ เผยชีวิตรันทด โดนป้าขโมยลูกไป  

          วันที่ 24 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า น.ส.ขวัญตา ดีบุตร อายุ 29 ปี ได้เดินทางมายังศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอให้ช่วยตามหาแม่บังเกิดเกล้าชื่อ นางร้อเสีย ดีบุตร อายุประมาณ 50 ปี ที่ไม่เคยเห็นหน้า 

 

          โดย น.ส.ขวัญตา เล่าว่า หลังจากแม่คลอดตน แม่ก็เอาตัวตนไปแลกกับเหล้าขาว 1 ขวด บุหรี่ 1 ซอง และเงินสด 200 บาท กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นแม่บุญธรรม หลังจากนั้นแม่บุญธรรมก็ได้พามาให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งตนเรียกว่ายาย ต่อมาแม่บุญธรรมและยายเสียชีวิต ครอบครัวของแม่บุญธรรมก็ไม่มีใครยอมรับ ตนถูกกลั่นแกล้งและทุบตี จนต้องออกจากบ้านมาตามหาแม่แท้ ๆ โดยรู้แค่ว่า แม่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตลาดสิชล จ.นครศรีธรรมราช แต่เมื่อเดินทางไปร้านดังกล่าวกลับไม่พบแม่ แถมเจ้าของร้านยังให้ไปเป็นเด็กนั่งดริงก์แทน  

          น.ส.ขวัญตา เล่าต่อว่า หลายเดือนผ่านไปตนไม่เห็นวี่แววว่าแม่แท้ ๆ จะมาที่ร้าน จึงหนีออกมาและไปขออยู่กับคณะงิ้ว จนมีสามีและลูก 3 คน แต่ตนก็ต้องทำงานไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จึงต้องเอาลูกไปฝากป้า และป้าก็พาลูกหนีไป ตอนนี้ตนไม่มีทั้งแม่และลูก จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือให้ช่วยออกข่าวตามหาแม่ให้หน่อย ตนรู้ว่าแม่ไม่รัก ไม่ต้องการ แต่ตนเชื่อว่า แม่ยังมีชีวิตอยู่ ในชีวิตนี้แค่อยากเจอแม่สักครั้งเท่านั้นเอง ถ้ามีใครรู้จัก นางร้อเสีย ดีบุตร ก็อยากให้แจ้งข่าวเข้ามา เพื่อที่ตนจะได้มีโอกาสกราบแม่สักครั้ง 


ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววอนช่วยตามหาแม่แท้ ๆ หลังถูกพาไปขายแลกเหล้า-บุหรี่ ตั้งแต่เพิ่งคลอด อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 09:46 18,604 อ่าน
TOP