x close

สลด ! ครูหนุ่มผูกคอดับในห้องพักครู ทิ้งจดหมายลา..บอกไม่ต้องจัดงานศพ

 
            พบศพครูวัย 32 ปี ผูกคอเสียชีวิตในห้องพักครูของโรงเรียน จ.หนองบัวลำภู ตำรวจคาดเครียดเรื่องส่วนตัวเพราะในเฟซบุ๊กมักโพสต์ข้อความตัดพ้อ - พ่อเผยลูกมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน
            เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561 รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดเหตุชายผูกคอเสียชีวิตในโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทราบชื่อคือ นายอนุชิต ทุมแสง อายุ 32 ปี เป็นครูอัตราจ้าง สอนวิชาวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพผูกคอด้วยเชือกไนลอนภายในห้องพักครู ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยความผิดปกติแต่อย่างใด เบื้องต้นพบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้เสียชีวิต ระบุว่า รักพ่อและแม่ ขอว่าไม่ต้องจัดงานศพให้เผาเลย พร้อมบอกรหัส ATM ให้กดเงินเดือน 20,000 บาท ออกไป

            จากการสอบถามเพื่อนครู เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ที่โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมงานเกษียณอายุครู จึงไม่มีใครสังเกตสิ่งผิดปกติ ก่อนจะมาพบศพนายอนุชิต ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

            โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายของนายอนุชิต น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เพราะจากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กเจ้าตัว พบมีการโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตบ่อยครั้ง


            ขณะที่ สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายระวี ทุมแสง อายุ 53 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนและครอบครัวยังคงทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายคนนี้ถือเป็นเสาหลักของบ้าน ซึ่งนิสัยของลูกชายเป็นคนขยัน ชอบทำกิจกรรมกับทางโรงเรียนจนได้โล่และประกาศเกียรติคุณจำนวนมาก โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายไม่เคยเล่าปัญหาชีวิตให้ฟัง แต่ตนรู้มาว่าลูกชายมีปัญหากับเพื่อนครูด้วยกันคนหนึ่ง เป็นครูผู้ชาย เพราะครูคนนั้นไม่ค่อยลงรอยกับเพื่อนครูคนอื่น ๆ ด้วย

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบเพิ่งมีการโพสต์ข้อความก่อนคิดสั้น ระบุว่า "ความเจ็บปวด ขอรวมที่ผมครับ จัดไปสายแข็ง"


ผูกคอตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

รายการข่าวเวิร์คพอยท์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ครูหนุ่มผูกคอดับในห้องพักครู ทิ้งจดหมายลา..บอกไม่ต้องจัดงานศพ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 16:38:57 17,315 อ่าน
TOP