x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ย่าทวดปืนโหด แค้นจระเข้ยักษ์เขมือบม้า คว้าปืนยิงสังหาร โป้งเดียวจอด

| 40,288 อ่าน


             ย่าทวดชาวอเมริกัน คว้าปืนยิงจระเข้ยักษ์ โทษฐานงาบลูกม้าไปกิน แก่ขนาดนี้แต่ยังแจ๋ว ยิงนัดเดียวจอด บอกเลยว่า อย่ามาซ่าส์กับย่านะจ๊ะ

           ปกติแล้ว คนชราอายุ 70-80 ปี มักจะใช้เวลาชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับลูกหลาน สัตว์เลี้ยง หรือทำงานอดิเรกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ชอบ บ้างก็อ่านหนังสือ เย็บปักถักร้อย ปลูกผักสวนครัว เล่นกับแมว ไม่ก็ไปโบสถ์หรือเข้าวัด แต่สำหรับหญิงชราชาวอเมริกันจากรัฐเทกซัส ที่ชื่อ จูดี้ คอชแรน นั้น ชีวิตในวัยใกล้ฝั่งหลังเกษียณของเธอค่อนข้างแข็งขันกว่าคนทั่วไปในวัยเดียวกัน เพราะเธอถือคติว่าไม่รู้ว่าตัวเองจะตายวันไหน จึงใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เธอจึงลงสมัครเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี และเธอก็ได้ตำแหน่งมาครอง

           นอกจากการเป็นนักการเมืองแล้ว งานอดิเรกของจูดี้คือการเลี้ยงม้า เธอรักม้าของเธอมาก และดูแลมันเป็นอย่างดี จนกระทั่งในวันหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ลูกม้าตัวน้อยของเธอถูกสัตว์ร้ายตัวใหญ่มาคาบเอาไปกิน สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้แก่จูดี้เป็นอย่างมาก ความโกรธแค้นมันสุมอยู่ในอก เธอใช้เวลานานหลายปี ในการติดตามหาผู้ร้าย และในที่สุด วันแห่งการล้างแค้นก็มาถึง......

           จากการรายงานของเว็บไซต์เอบีซีนิวส์ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 ระบุว่า ผู้ร้ายที่งาบลูกม้าของจูดี้ไปกินคืออัลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ดยักษ์ ที่มีขนาดใหญ่มาก และอาศัยอยู่ในแม่น้ำท้องถิ่น ปกติแล้วจระเข้เหล่านี้มักจะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรกับมนุษย์ แต่สำหรับตัวนี้เป็นข้อยกเว้น มันคือผู้ร้ายที่จูดี้เฝ้าตามหา และมันเองก็เป็นอันตรายต่อชุมชนด้วย

 


           แม้ว่าโพลกี้เคาน์ตีจะเป็นพื้นที่ที่อนุญาตให้ประชาชนล่าจระเข้ได้ แต่ก็จำเป็นต้องทำเรื่องขออนุญาตจากสำนักงานท้องถิ่นเสียก่อน ไม่ใช่สามารถเดินดุ่ม ๆ ไปล่าได้เอง และจำเป็นต้องวางกับดักมันก่อนด้วย


ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Scott Hughes

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าทวดปืนโหด แค้นจระเข้ยักษ์เขมือบม้า คว้าปืนยิงสังหาร โป้งเดียวจอด อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16:06 40,288 อ่าน
TOP