x close

เลือดเย็น ! 2 มือปืน บุกยิงเผาขนหนุ่มวัย 25 ดับ ไร้ปรานีแม้น้าไหว้ขอชีวิต

          พ่อหนุ่มวัย 25 เชื่อลูกถูกฆ่าปิดปาก หลังแจ้งจับแก๊งโจรกรรมรถตัวเอง - น้าสาวเผยวินาทีสังหาร ยกมือไหว้ขอให้ไว้ชีวิตหลานชาย แต่ไม่เป็นผล
ฆ่าปิดปาก
ภาพจาก ไบร์ททีวี

          วันที่ 25 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง นายอนุศร สนธิ อายุ 25 ปี ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 43 ม.2 ภายในซอยวัดมะขาม ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี ที่เปิดเป็นร้านขายหมูปิ้งและต้มเลือดหมู ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาซ้ายถูกยิง 1 นัด ด้านหลัง 1 นัด และกลางอกอีก 2 นัด ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ฆ่าปิดปาก
ภาพจาก ไบร์ททีวี

          โดย นางสาวสมศรี พันธ์บุตร อายุ 46 ปี น้าผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังจุดเตาถ่านเพื่อเตรียมขายหมูปิ้งที่หน้าบ้าน ซึ่งหลานชายเพิ่งกลับมาจากตลาด หลังไปซื้อของเพื่อมาเตรียมขายต้มเลือดหมู ขณะจอดรถที่หน้าบ้านได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกปิดหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วลงมายิงหลานชายที่ขาซ้าย 1 นัด จนหลานชายล้มลง และพยายามกระเสือกกระสนหลบเข้าในบ้าน แต่คนร้ายกลับยิงซ้ำที่หลัง 1 นัด ตนเห็นจึงได้พยายามยกมือไหว้ขอชีวิตหลาน แต่คนร้ายก็ไม่ยอมหยุด ยิงจ่อเข้าที่หน้าอกหลานอีก 2 นัด ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปตามเส้นทางถนนติวานนท์

          ด้าน นายปรีชา สนธิ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนเชื่อว่าสาเหตุที่คนร้ายยิงลูกจนเสียชีวิต น่าจะมาจากที่ก่อนหน้านี้รถจักรยานยนต์ที่บ้านถูกขโมยไป โดยที่ลูกชายเป็นคนสืบหาจนพบตัวคนร้าย และได้แจ้งความจับคนร้าย 2 คน พร้อมรถของกลาง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นตั้งประเด็น 2 เรื่อง คือ ความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องที่ผู้เสียชีวิตแจ้งจับแก๊งโจรกรรมรถ

ฆ่าปิดปาก
ภาพจาก ไบร์ททีวี

ฆ่าปิดปาก
ภาพจาก ไบร์ททีวี

ฆ่าปิดปาก
ภาพจาก ไบร์ททีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือดเย็น ! 2 มือปืน บุกยิงเผาขนหนุ่มวัย 25 ดับ ไร้ปรานีแม้น้าไหว้ขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 16:02:33 42,780 อ่าน
TOP