x close

ชายวัย 40 ซ่า ดริฟต์บีเอ็มออกจากผับ ชนคนเจ็บ 2 - เมาหนัก ลงรถหัวเราะร่า

         ชนสนั่นหน้าผับดังที่พัทยา BMW ดริฟต์เสียหลักพุ่งชนคนเจ็บ 2 ราย พบคนขับเป็นชายวัย 40 มีอาการเมาหนัก ชนเสร็จลงจากรถมานอนหัวเราะ
เมาแล้วขับ

         วันที่ 25 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาตี 4 คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุรถชนกันบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิง DNA เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถยนต์ BMW สีครีม ทะเบียน กล1907 ชลบุรี จอดเสียหายอยู่ ใกล้ ๆ กัน พบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i สีเหลือง ทะเบียน ขลธ 487 สกลนคร ในสภาพพังยับเยิน คนขับคือ นายฉัตรชัย สัพโส อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อมือซ้ายหัก และพบรถจักรยานยนต์อีกคัน ยี่ห้อ Honda Wave 110 สีแดง ทะเบียน 1 กก 4984 มหาสารคาม คนขับคือ นายอรรถพร เสาร์มุกดา อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

         ทั้งนี้ คนขับรถบีเอ็ม ที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ลงจากรถมานอนหัวเราะอยู่ที่ป่าข้างทาง ทราบชื่อคือ นายวรวุธ เอี่ยมไตวงค์ อายุ 40 ปี

         จากการสอบถาม นายฉัตรชัย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า รถบีเอ็มได้เร่งเครื่องยนต์เสียงดังจากด้านหน้าผับ ก่อนเคลื่อนออกมาด้วยความเร็วจนล้อฟรี ลักษณะเป็นการดริฟท์รถ ก่อนที่รถจะหมุนแล้วเสียหลักมาพุ่งชนรถตนดังกล่าว ซึ่งหลังชนเสร็จคนขับก็ได้ลงจากรถมายืนหัวเราะ และวิ่งเข้าไปนอนหัวเราะต่อในป่าข้างทาง


เมาแล้วขับ

         เบื้องต้น จาการตรวจร่างกายชายคนขับรถบีเอ็ม พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ทำการแจ้งความข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนจะคุมตัวเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 40 ซ่า ดริฟต์บีเอ็มออกจากผับ ชนคนเจ็บ 2 - เมาหนัก ลงรถหัวเราะร่า อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 17:00:24 21,266 อ่าน
TOP