x close

นางแบบเล่าประสบการณ์สะพรึง โดดตึกชั้น 6 หนีตายก่อนถูกปล้ำ แต่สุดท้ายโดนจับ

          นางแบบรัสเซีย เล่าประสบการณ์สุดสะพรึง หวิดถูกนักธุรกิจปล้ำ จนต้องกระโดดหนีจากโรงแรมชั้น 6 ร่างกระแทกพื้นจนหลังหัก แต่สุดท้ายกลับต้องนอนคุกถึง  3 เดือน
ภาพจาก Instagram black_jack_lady

          วันที่ 24 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เยคาเตรีนา สเตียตซ์ยุค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 23 ปี ได้ออกมาเปิดปากเล่าเรื่องราวสุดเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอเป็นครั้งแรก ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ท้องถิ่นของกรุงมอสโก หลังจากที่เธอได้กระโดดออกมาจากหน้าต่างโรงแรมชั้น 6 เพื่อหนีตายจากนักธุรกิจที่จ้องจะข่มขืนเธอในดูไบ แต่สุดท้ายเธอกลับถูกจับเข้าซังเต เพราะอีกฝ่ายแจ้งความกล่าวหาเธอในข้อหาพยายามฆ่า

          โดยในรายการ Andrey Malakhov On Air Live เยคาเตรีนาได้เล่าย้อนว่า เธอได้รับการติดต่อจ้างงานจากโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง ให้บินไปทำงานที่ดูไบ ด้วยความที่ดูไบนั้นเป็นสถานที่สวยงามน่าดึงดูดสำหรับสาว ๆ อีกทั้งข้อเสนอจากฝ่ายนั้นทำให้เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ เธอจึงยอมรับงานดังกล่าว ซึ่งตอนนี้เธอรู้ตัวแล้วว่ามันเป็นเรื่องที่โง่มาก เธอโชคดีแค่ไหนแล้วที่รอดมาได้

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

          หลังจากไปถึงดูไบในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักธุรกิจวัย 39 ปี ซึ่งเป็นคนของโมเดลลิ่งแห่งนั้นก็พยายามที่จะขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แม้ว่าเธอจะต่อต้าน แต่หลังจากนั้นระหว่างที่อยู่ในชั่วโมงการทำงาน เขาก็เชิญเธอไปยังที่พักของเขา จากนั้นนักธุรกิจหื่นก็เริ่มออกลาย เขาเริ่มลวนลามเธอ เอามือมาแตะที่เข่า แต่ด้วยความที่เธอไม่ต้องการทำเรื่องพรรค์นั้นกับเขา เธอจึงดันมือเขาออกไป ทำให้อีกฝ่ายโมโหหนัก

          เมื่อเห็นท่าไม่ดี เยคาเตรีนาจึงรีบวิ่งหนีออกมาที่ทางเดิน แต่นักธุรกิจก็ตามมากระชากผมเธอ ลากตัวนางแบบสาวกลับมาที่ห้อง

          "เขาคว้ามีด ผลักฉันเข้าหากำแพง กดคอฉันไว้จนหายใจไม่ออก เขาต้องการให้ฉันถอดเสื้อผ้า ฉันก็ต้องทำตามด้วยความหวาดกลัว" เยคาเตรีนา กล่าว และชี้ว่าตอนนั้นเธอกลัวมาก ความจริงที่เขาอาจจะข่มขืนเธอ ไม่ทำให้เธอกลัวเท่าเรื่องที่ว่า เขาอาจจะฆ่าเธอทิ้งตรงนั้น

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

          หลังจากนั้นเยคาเตรีนาก็พยายามต่อสู้จนมีดหลุดออกจากมือของอีกฝ่าย เธอจึงสบโอกาสกระโดดหนีออกมาจากหน้าต่างในทันที ในตอนนั้นเธอไม่สนแล้วว่าตัวเองจะอยู่ในสภาพเปลือย หรือห้องดังกล่าวจะอยู่สูงถึงชั้น 6 ที่เธอรู้คือเธอจะต้องหนีเอาตัวรอดมาให้ได้ เธอได้สติอีกทีก็ตอนที่ร่วงลงมากระแทกพื้นแล้ว

          "มันเป็นช่วงเวลากลางวัน มันเป็นเรื่องแปลกที่จะมีคนนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ตรงนั้น ทุกคนต่างก็จ้องมาทางฉัน" เยคาเตรีนา เผย

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

          หลังจากนั้นเมื่อเยคาเตรีนาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้แจ้งว่ากระดูกสันหลังของเธอหัก 2 จุด จากการตกลงมาจากอาคารชั้น 6 เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ต้องฝังแผ่นไทเทเนียมที่กระดูกสันหลังเพื่อให้สามารถเดินได้อีกครั้ง แต่ยังไม่ทันที่เธอจะรักษาตัวเสร็จ ก็มีตำรวจบุกเข้ามาที่โรงพยาบาล เพราะนักธุรกิจที่จะทำร้ายเธอ ชิงไปแจ้งความว่าเธอพยายามใช้มีดทำร้ายเขา 

          "พวกเขาเข้ามาจับฉันออกจากเตียงโรงพยาบาล ตอนนั้นฉันสามารถขยับได้แค่นิ้วกับคอเท่านั้น พวกนั้นจับฉันนั่งวีลแชร์ ยึดโทรศัพท์ของฉันไป แล้วก็ลากฉันเข้าคุก ฉันถูกกล่าวหาว่าเอามีดไปทำร้ายผู้ชายคนนั้น มันเป็นประเทศมุสลิม ซึ่งกฎหมายก็เข้าข้างผู้ชายอยู่แล้ว" เยคาเตรีนา กล่าวและเสริมว่า ที่เธอรอดชีวิตมาจากคุกของดูไบได้ เป็นเพราะมีนักโทษชาวรัสเซียที่อยู่ห้องขังเดียวกัน เป็นคนคอยช่วยเหลือและพาเธอที่แทบขยับตัวไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำ

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

          ทั้งนี้เป็นเวลานานถึง 3 เดือนเต็ม ๆ กว่าทางสถานทูตจะเดินเรื่องและทำเอกสาร เพื่อทำให้เยคาเตรีนาถูกปล่อยตัวออกมา และถูกเนรเทศกลับมายังบ้านเกิดจนได้ แต่ถึงอย่างนั้นนางแบบสาวก็ยังขุ่นเคืองใจ ที่คู่กรณีของเธอไม่ได้รับการลงทัณฑ์ใด ๆ เพียงแค่ถูกเนรเทศกลับปากีสถานไปเท่านั้น 

          อย่างไรก็ตาม เยคาเตรีนาไม่ได้กล่าวถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ที่สื่อรัสเซียได้มีการลงข่าว อ้างว่างานที่เธอไปทำที่ดูไบนั้น มีความเกี่ยวข้องกับการเป็นสาวเอสคอร์ต หรือโสเภณีชั้นสูง

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

ภาพจาก Instagram black_jack_lady

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบเล่าประสบการณ์สะพรึง โดดตึกชั้น 6 หนีตายก่อนถูกปล้ำ แต่สุดท้ายโดนจับ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 17:43:09 23,242 อ่าน
TOP