x close

พี่ชายสารภาพ จ้างฆ่าน้องสาว-น้องเขยฝรั่ง แค้นเคยโดนด่า ไม่เกี่ยวเรื่องทรัพย์สิน

       พี่ชายสารภาพ จ้างฆ่าน้องสาว-น้องเขยฝรั่ง แค้นเคยโดนด่า ไม่เกี่ยวเรื่องทรัพย์สิน ตอนฆ่าเสร็จใช้แบ็กโฮขุดหลุมฝังเรียบร้อย ก่อนลักรถไปขายเอาเงินมาจ่ายค่าจ้าง


จ้างฆ่าน้องสาว-น้องเขยฝรั่ง
ภาพจาก amarintv.com

       จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.แพร่ จับกุมตัว นายวารุต รัตนสัจจะกิจ อายุ 63 ปี หรือ หนานหนัด จ้างวานฆ่า นางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี น้องสาว และ นายอลันด์ สก็อต ฮ็อก อายุ 61 ปี น้องเขยชาวอังกฤษ กระทั่งพบศพถูกฝังดินลึก 2 เมตร ในสวนของผู้ตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
[อ่านข่าว : เจอแล้ว ! ศพผัวฝรั่ง-เมียไทย ถูกฝังดินลึก 2 เมตร - รวบตัวพี่ชายจ้างวานฆ่าได้แล้ว]

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับนายวารุต และมือสังหารทั้ง 2 คน คือ นายเตี้ย คำใส อายุ 62 ปี และนายกิตติพงศ์ คำหวัน อายุ 27 ปี โดยทั้งคู่สารภาพว่า นายวารุตให้ค่าจ้าง 5 หมื่นบาท


       โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. นายเตี้ยได้แอบซุ่มรอที่บ้านพักของนางหน็อต เมื่อนายอลันด์เดินมาให้อาหารเป็ด จึงใช้ปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะย้อนไปใช้ค้อนทุบนางหน็อตจนเสียชีวิต และนำร่างสองสามีภรรยาไปฝังไว้ในสวน ที่นายวารุตใช้รถแบ็กโฮคันเล็กขุดดินฝังจนน้ำมันหมด และไปซื้อน้ำมันมาฝังต่อจนเสร็จ ก่อนที่นายวารุต จะนำรถกระบะไปขายนำเงินมาจ่ายค่าจ้าง และใช้ในการหลบหนี ส่วนปืนอ้างว่าโยนทิ้งไปแล้ว และนายวารุตยังคงให้การภาคเสธ

จ้างวานฆ่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

       ด้าน นายวารุต สารภาพว่า สาเหตุที่ฆ่าน้องสาวและน้องเขยนั้น เป็นเรื่องในครอบครัว ไม่เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง เป็นเรื่องที่ตนอึดอัดใจเพราะถูกน้องด่าว่าในบางเรื่อง ส่วนร้านอาหารของตนนั้นได้มาจากการทำงานที่สกอตแลนด์มา 4 ปี ขณะนั้นเงินปอนด์ละ 70 บาท จึงนำเงินมาเปิดร้านอาหาร ไม่ใช่เงินของนางหน็อตแต่อย่างใด

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดี 3 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลักทรัพย์ ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่อแฮ ท่านผู้การแพร่ เป็นผู้อำนวยการในการสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายสารภาพ จ้างฆ่าน้องสาว-น้องเขยฝรั่ง แค้นเคยโดนด่า ไม่เกี่ยวเรื่องทรัพย์สิน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 10:55:57 48,984 อ่าน
TOP