หนุ่มปลอมเป็นสาวผัวเผลอ หลอกชายเป็นร้อยมากินตับ อัดคลิปขาย ทั้งรวยทั้งฟิน


           หนุ่มอเมริกัน วัย 32 ปี ปลอมตัวเป็นหญิง อ้างสามีไม่อยู่ อยากสนุก หลอกผู้ชายกว่า 150 คน มามีเซ็กส์แล้วอัดคลิปขาย เผยผู้ชายไม่รู้ เพราะตอนกินตับ ถูกจับปิดตา


ซูซาน ลีออน
ไบรอัน เดเนอมอสติเยร์
ภาพจาก Miami-Dade County Jail

ซูซาน ลีออน

           เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ไบรอัน เดเนอมอสติเยร์ ชายชาวอเมริกัน วัย 32  ปี รับสารภาพว่า เขาได้ล่อลวงผู้ชายมากมายมามีเซ็กส์ด้วยกันที่บ้าน แล้วถ่ายคลิปเอาไปโพสต์ขายบนเว็บโป๊ โดยที่เหยื่อไม่รู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชาย เหตุเพราะเขาแต่งตัวเป็นผู้หญิง หลอกว่าเป็นสาวเหงาอยากสนุก เพราะสามีไม่อยู่บ้าน ซึ่งมีเหยื่อตกหลุมพรางนี้กว่า 150 ราย

            ไบรอันใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า ซูซาน ลีออน เขาโพสต์ภาพเซ็กซี่ ๆ ของตัวเองขณะแต่งตัวเป็นผู้หญิง ลงโฆษณาบนเว็บไซต์ว่าตัวเองเป็นสาวเปลี่ยวเหงา อยากได้หนุ่ม ๆ มาทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกันที่บ้าน ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากฐานทัพอากาศโฮมสเตด ในเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ซูซาน ลีออน
ภาพจาก straightboyz.net

            เมื่อหนุ่ม ๆ ที่ตกหลุมพรางเดินทางมาถึงบ้าน ไบรอันจะหาผ้ามาปิดตาพวกเขาเอาไว้ เพราะไม่ให้จับได้ว่าจริงแล้วซูซานสุดเซ็กซี่คนนี้คือเพศชายดี ๆ นี่เอง

           ด้วยความที่เหยื่อทุกคนจะถูกปิดตา พวกเขาจึงกังวลว่าจะถูกถ่ายคลิป จึงเอ่ยปากถาม "ซูซาน" ไปว่ากิจกรรมเร้าใจนี้จะมีการถ่ายคลิปไว้หรือไม่ เพราะพวกเขาแค่อยากมาสนุกกับเธอ ไม่ได้ต้องการเป็นพระเอกหนังโป๊จำเป็น ซึ่งซูซานก็ยืนยันว่าไม่มีการถ่ายภาพถ่ายคลิปแน่นอน เพราะแม้เธอจะเป็นสาวซุกซน แต่เธอก็เป็นเมียทหารในกองทัพ แอบนอกใจสามีมากินตับหนุ่มอื่น ดังนั้นจึงต้องป้องกันตัวเอง ถ่ายคลิปไม่ได้

ซูซาน ลีออน
           แต่ในความจริงแล้วซูซานได้ตั้งกล้องอัดวิดีโอเอาไว้ทั้งหมด แล้วนำไปโพสต์ลงบนเว็บโป๊ส่วนตัวซึ่งมีการเก็บค่าสมาชิก ข้อมูลจากไมอามีเฮอรัลด์ ระบุว่า เว็บโป๊ของไบรอันเป็นคลิปแนวหลอกล่อผู้ชายแท้ ๆ ที่ไม่ใช่เกย์ มาปฏิบัติกิจกรรมใต้สะดือ ไบรอันทำเว็บไซต์นี้มาประมาณ 4 ปี และมีคลิปโป๊แนวนี้มากกว่า 620 คลิป และนอกจากเว็บของตัวเองแล้ว เขายังได้ขายคลิปวิดีโอเหล่านี้ให้ กับลูกค้าจากประเทศที่สนใจอีกด้วย ส่งผลให้หลาย ๆ คลิปถูกนำไปโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต และถึงแม้ว่าตอนนี้เว็บโป๊ของไบรอันจะถูกลบทิ้งไปแล้ว แต่คลิปโป๊บางคลิปก็ยังสามารถหาดูได้จากเว็บโป๊อื่น ๆ

           ทั้งนี้ไบรอันได้รับสารภาพ ทำให้ข้อกล่าวหาอีก 3 ข้อหาถูกปัดตกไป และทำให้ระยะเวลาในการรับโทษเหลือน้อยลง แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาจะน่าถูกพิจารณาโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ในคดีนี้ นอกจากคดีนี้แล้ว เขายังโดนข้อหามีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายที่ยังเป็นเยาวชนอีกด้วย




***หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูล เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 18.26 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปลอมเป็นสาวผัวเผลอ หลอกชายเป็นร้อยมากินตับ อัดคลิปขาย ทั้งรวยทั้งฟิน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 18:26:38 106,187 อ่าน
TOP