x close

หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งตกคลองดับสลด ตะเกียกตะกาย-ร้องให้ช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน

          หนุ่มพนักงานแบงก์ไทยพาณิชย์ ซิ่งเก๋งตกคลองดับริมทางรถไฟ จ.พัทลุง ตำรวจเชื่อไม่ชำนาญเส้นทาง คาดพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครได้ยิน
หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งตกคลอง

          วันที่ 26 กันยายน 2561 เว็บไซต์ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์เสียหลักตกลงไปในคูน้ำริมทางรถไฟ เหตุเกิดอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนบ้านสวนหลวง พบรถยนต์ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ 6225 พัทลุง ตกอยู่ในคูน้ำสภาพพังยับเยิน และบนฝากระโปรงหน้ารถมีร่างผู้เสียชีวิตเกาะติดอยู่ เจ้าหน้าที่ค้นเอกสารในตัวพบบัตรพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อ นายชัชรินทร์ จงหวัง อายุ 29 ปี

หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งตกคลอง

          จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าชาวบ้านที่มาวิ่งออกกำลังกายพบเห็นรถตกลงในคูน้ำเลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางเพราะถนนตรงบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นรูปตัวที เมื่อตกลงไปในน้ำผู้เสียชีวิตน่าจะตะเกียกตะกายออกจากรถมาร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครได้ยิน

          ทั้งนี้พบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีแผงกั้นถนนว่าสุดทาง ประกอบเส้นทางมีแสงสว่างไม่เพียงพอเลยทำให้เกิดเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ก่อนจะมีผู้พบศพ

หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งตกคลอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งตกคลองดับสลด ตะเกียกตะกาย-ร้องให้ช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 17:51:58 22,534 อ่าน
TOP