x close

สาวช็อก แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู ตื่นมาเจอชายแปลกหน้ายืนจ้อง บอกเหงา

         สาวช็อก มีชายแปลกหน้ามายืนปลายเตียงกลางดึก พร้อมบอกว่าเหงา ขณะนอนหลับในห้องพักในเคหะร่มเกล้าเพียงลำพัง - อ้างเข้าห้องผิด

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

         วันที่ 26 กันยายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุทธิภา คลองโคน และนายวาทิต จรัสพัฒน์ ผู้เสียหาย กรณีมีชายแปลกหน้าบุกเข้ามาภายในห้องพักที่เคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กทม. เมื่อกลางดึกเวลาประมาณตี 1 คืนวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเข้ามายืนจ้องหน้าแล้วบอกว่าเหงา

         โดย นางสาวสุทธิภา เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังนอนอยู่ในห้องคนเดียวเพราะนายวาทิต ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้ออกจากห้องไปหาพ่อที่อยู่ห้องถัดออกไปข้าง ๆ เพียง 3 ห้อง แต่ไม่ได้ล็อกประตู เพียงแค่ใส่กลอนประตูเหล็กด้านนอกเท่านั้น ซึ่งตนเองลืมตามาพบชายแปลกหน้ามายืนอยู่ที่ปลายเตียง พร้อมพูดกับตนว่าเหงา ตอนนั้นตนเองก็ได้พูดคุยสอบถามไปว่ามาหาใคร แต่เขาก็ไม่ตอบ ตนจึงกดโทรศัพท์หาพ่อแฟน ด้วยวิธีแอบกดโทร. ในใต้ผ้าห่ม เมื่อแฟนและพ่อรู้เรื่องจึงรีบมา และทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

         นางสาวสุทธิภา เผยต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเมื่อตนได้มีการโพสต์รูปและข้อความเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นลงเฟซบุ๊ก ก็มีคนส่งเรื่องราวที่ผู้ก่อเหตุรายนี้เคยทำมาก่อนหน้านี้ โดยก่อเหตุขี่รถตามพนักงานสาวรายหนึ่ง และไปยืนจ้องหน้าลักษณะคล้าย ๆ กันนี้ ถึงที่ทำงานมาแล้ว

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

         ทั้งนี้ พ.ต.อ. นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายแบงค์ ในข้อหาบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืน และได้มีการส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไป ซึ่งจากการสอบปากคำนายแบงค์ ให้การอ้างว่าเข้าห้องผิด ตั้งใจจะไปหาแฟนที่อยู่บนชั้น 5 เช่นกัน

         อย่างไรก็ดี อยากฝากเตือนไปยังประชาชนด้วยว่าให้ดูแลความปลอดภัยและระมัดระวังตัวเอง เพื่อเป็นหูเป็นตาแก่เจ้าหน้าที่ทางหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็จะสั่งการให้สายตรวจเพิ่มมาตรการลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัยตามแฟลตต่าง ๆ เช่นกัน

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก แฟนออกห้องไม่ล็อกประตู ตื่นมาเจอชายแปลกหน้ายืนจ้อง บอกเหงา อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 16:34:33 57,081 อ่าน
TOP