x close

ตำรวจเร่งสืบหาตัว คู่รักบรรเลงเซ็กส์ในห้าง ชี้ใครส่งต่อเจอร่างแห พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย

          ตำรวจเร่งสืบหาตัว คู่รักบรรเลงเซ็กส์ในห้าง ชี้ใครส่งต่อเจอร่างแห พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย เผยฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบว่าชายหนุ่มและหญิงสาวคนในภาพเป็นใคร


เซ็กส์กลางห้าง

          จากกรณีข่าวการแชร์ภาพอนาจาร ชาย-หญิง คู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์ ภายในห้างดัง และมีการตั้งกล้องบันทึกภาพไว้ด้วย โดยไม่สนใจแม้จะเป็นพื้นที่สาธารณะที่มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ฉาว ! หนุ่มสาวเปลี่ยนฟีลเล่นเซ็กส์ไม่เลือกที่ ควงคู่บรรเลงรักกันกลางห้าง คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 26 กันยายน 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบว่าชายหนุ่มและหญิงสาวคนในภาพเป็นใคร และใครเป็นผู้นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  นำภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

          ทั้งนี้ ใครพบเห็นคลิปห้ามส่งต่อเป็นอันขาดเพราะอาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เช่นเดียวกัน ในข้อหาเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นภาพลามกอนาจาร ซึ่งมีอัตราโทษสูงเท่าคนนำเข้าสู่ระบบ คือ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ดังนั้นขอเตือนพี่น้องประชาชนอย่าส่งต่อเพราะจะมีความผิดไปด้วย

เซ็กส์กลางห้าง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งสืบหาตัว คู่รักบรรเลงเซ็กส์ในห้าง ชี้ใครส่งต่อเจอร่างแห พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 10:26:12 124,643 อ่าน
TOP