x close

หนุ่มขับเก๋งเสยกองหินงานซ่อมทาง ทำรถพังทั้งคัน ลั่นต้องมีคนรับผิดชอบ !

 

              หนุ่มวัย 30 หวิดดับ ขับเก๋งเสยกองหินงานซ่อมทาง เหตุทางมืด-ไม่มีป้ายเตือนชัดเจน ทำรถคว่ำหงายท้องพังทั้งคัน เจ้าตัวบาดเจ็บ พร้อมฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ออกมารับผิดชอบ
              วันที่ 27 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มวัย 30 ปี ขับรถเก๋งตอนกลางคืน บนถนนเอกชัย ตัดออกถนนพระราม 2 หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร เกิดมองไม่เห็นกองหินงานซ่อมทาง จนขับไปเสยเข้าเต็ม ๆ ทำรถเสียหลักไปชนกับรั้วของโรงงานจนรถพลิกคว่ำหงายท้องได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนตัวเองโชคดีบาดเจ็บที่ข้อมือเล็กน้อย

              หนุ่มรายนี้ เผยว่า สาเหตุเกิดจากถนนเส้นนี้มืด ไม่มีไฟ และงานซ่อมทางที่กำลังดำเนินการอยู่ มีป้ายบอกก็จริงแต่ไม่มีไฟติดไว้เพื่อให้เห็นป้ายเตือนได้ชัดเจน ทำให้ตนมองไม่เห็น จนเกิดเหตุดังกล่าว

              ทั้งนี้ ตนขอฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ออกมารับผิดชอบและรับรู้ปัญหาความเดือดร้อนของผู้ใช้รถใช้ถนนด้วย พร้อมทั้งฝากเตือนไปยังคนอื่น ๆ ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ให้ระมัดระวัง เพราะตนไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ซึ่งตนนับว่าโชคดี ที่ไม่เป็นอะไรมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับเก๋งเสยกองหินงานซ่อมทาง ทำรถพังทั้งคัน ลั่นต้องมีคนรับผิดชอบ ! อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 11:30:05 11,731 อ่าน
TOP