x close
hilight > ข่าวทั่วไป

แม่หลวงกุ้ง แจ้งความตำรวจภาค 5 ล่ามือดีปล่อยคลิปสยิว - ยันไม่ใช่ตัวเอง

| 89,082 อ่าน

           แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศไทย เข้าแจ้งความต่อตำรวจภูธรภาค 5 หลังมือดีปล่อยคลิปสยิวกล่าวหาเป็นตัวเองขณะมีเซ็กส์กับชายหนุ่ม ทำเสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอาย

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 เชียงใหม่นิวส์ รายงานว่า น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือแม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านสาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเคยได้รับการยกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย ระบุว่า ในวันนี้ (27 กันยายน) เตรียมนำหลักฐานเข้าร้องทุกข์กับตำรวจภูธรภาค 5 หลังมือดีนำคลิปโป๊เผยแพร่ในโลกโซเชียล แล้วอ้างว่าผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายในคลิปดังกล่าวเป็นแม่หลวงกุ้ง ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

          โดยคลิปวีดีโอโป๊ดังกล่าวน่าจะมีการเผยแพร่มาหลายเดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคนรู้จักทักเกี่ยวกับเรื่องคลิปวีดีโอนี้ แต่ตนไม่ได้สนใจ เพราะไม่เคยถ่ายภาพหรือคลิปลักษณะดังกล่าว กระทั่งมีใกล้ชิดนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ดู ซึ่งผู้หญิงในภาพไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน แต่ผู้ที่เห็นคลิปวิดีโอจำนวนมากเชื่อว่าเป็นตนจริง ๆ ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอายเป็นอย่างมาก จึงเตรียมไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ติดตามจับกุมคนเผยแพร่คลิปมาดำเนินคดี

          ล่าสุด (27 กันยายน 2561) อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ้านศริวัฒนา หมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 แล้ว โดยยืนยันว่าผู้หญิงในคลิปโป๊ดังกล่าวไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะมีคนหลงเชื่อเข้าใจว่าเป็นตนจริง ๆ อาทิ คนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และคนในละแวกบ้าน จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามคนปล่อยคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยหลังรับเรื่องร้องเรียนว่า ทางตนจะรับเรื่องไว้ แต่ว่าจะต้องไปแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง ก่อน เพราะเป็นจุดที่ผู้เสียหายเปิดดูคลิปในพื้นที่นั้น และเมื่อดำเนินการตรงนั้นเสร็จสิ้น ทางตำรวจภาค 5 จะทำเรื่องขอรับมาทำคดีต่อไป

          เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในคลิปคนละคนกัน ซึ่งจะมีการประสานไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อหาแหล่งที่มาและติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก เชียงใหม่นิวส์, อมรินทร์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หลวงกุ้ง แจ้งความตำรวจภาค 5 ล่ามือดีปล่อยคลิปสยิว - ยันไม่ใช่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 15:11 89,082 อ่าน
TOP