x close

ของมันมีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้...แบรนด์หรูขายชุดว่ายน้ำหลักหมื่น แต่ห้ามใส่ลงน้ำ !

            แบรนด์หรูอิตาลี Gucci ผลิตชุดว่ายน้ำวางขายราคาหลักหมื่น แต่แนะนำว่าอย่าใส่ลงเล่นน้ำ เนื้อผ้าไม่ควรสัมผัสคลอรีน... ของมันมีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้ 
Gucci ผลิตชุดว่ายน้ำขายหลักหมื่น แต่ห้ามใส่ลงน้ำ
ภาพจาก Gucci.com

            การจะซื้อชุดว่ายน้ำทั้งที ก็ต้องคำนึงถึงการจะนำไปใช้ประโยชน์ในการว่ายน้ำ แต่ตอนนี้ชุดว่ายน้ำอาจจะกลายเป็นแค่แฟชั่นริมขอบสระหรือริมชายหาดไปแล้ว ถึงขั้นว่ามีแบรนด์ดังผลิตชุดว่ายน้ำออกมาในราคาสูงลิบ แต่ระบุคำแนะนำชัดว่าไม่ควรใส่ลงน้ำ แล้วแบบนี้ควรจะเรียกว่าชุดว่ายน้ำอยู่ไหมนะ

            เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล หยิบเรื่องนี้มาเสนอเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เผยว่า เป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์นำไปพูดถึงต่อกัน ภายหลังจากแบรนด์หรูจากอิตาลีอย่าง Gucci ได้ ผลิตชุดว่ายน้ำขึ้นมาวางขายในราคา 380 เหรียญสหรัฐ หรือราว 12,300 บาท โดยออกแบบให้มีโลโก้โชว์ไว้ที่ด้านหน้า เนื้อผ้า 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นไนลอน และ 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นอีลาสเทน ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ พร้อมคำแนะนำว่า ไม่ควรสัมผัสกับคลอรีน และไม่ควรใส่ลงว่ายน้ำ !

Gucci ผลิตชุดว่ายน้ำขายหลักหมื่น แต่ห้ามใส่ลงน้ำ
ภาพจาก Gucci.com
 
           "เนื่องจากเป็นเนื้อผ้าที่มีเส้นใยพิเศษ ชุดว่ายน้ำนี้จึงไม่ควรสัมผัสกับคลอรีน" นี่คือข้อมูลที่เว็บไซต์ Gucci ระบุไว้ในส่วนรายละเอียดของสินค้า

            ขณะที่ทางด้านเว็บไซต์นิตยสารของออสเตรเลีย มองว่า ชุดนี้ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำจริง ๆ แต่เป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ทำขึ้นเพื่อความสวยงามไม่ได้มีไว้ใช้งานจริง ส่วนทางด้านเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ซึ่งลงขายชุดว่ายน้ำดังกล่าว ได้ระบุคำแนะนำในการใส่ว่า ควรใส่ชุดว่ายน้ำดังกล่าวนี้กับกระโปรง ยีนส์ หรืออะไรก็ได้ที่เป็นเอวสูง แสดงให้เห็นว่าชุดว่ายน้ำดังกล่าวผลิตขึ้นมาเพื่อสวมใส่เป็นแฟชั่นเท่านั้น

            จากประเด็นนี้ชาวโลกโซเชียลเลยพากันนำไปพูดถึงอย่างกว้างขวางในประเด็นที่ว่า ทำไมถึงผลิตชุดออกมาแล้วเรียกมันว่าชุดว่ายน้ำ ทั้ง ๆ ที่แนะนำว่าไม่ควรใส่ลงว่ายน้ำ แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น ก็ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อยอดขายชุดว่ายน้ำของแบรนด์หรูดังกล่าว ตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้ "ชุดว่ายน้ำ" ดังกล่าว ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกไปเลย 

Gucci ผลิตชุดว่ายน้ำขายหลักหมื่น แต่ห้ามใส่ลงน้ำ
ภาพจาก Gucci.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของมันมีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้...แบรนด์หรูขายชุดว่ายน้ำหลักหมื่น แต่ห้ามใส่ลงน้ำ ! อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 14:19:59 32,730 อ่าน
TOP