x close

สาวมีช็อก ไปกินข้าวกับพ่อแม่แฟนครั้งแรก กลับพบว่าพ่อของเขา คือเสี่ยที่เธอกิ๊กด้วย

 
             สาวสุดตื่นเต้นจะได้ไปดินเนอร์กับพ่อแม่ของแฟนหนุ่ม แต่ต้องช็อกขั้นสุด เมื่อพบว่าพ่อของเขา คือเสี่ยขาเปย์ ที่เธอเคยเป็นเพื่อนนอนด้วย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            การพาคนพิเศษไปทำความรู้จักกับคนในครอบครัวนั้น เรียกว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคู่รักทั้งหลายที่จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพื่อสร้างความประทับใจแรกเริ่มที่ดีต่อพ่อแม่ของคนรัก อย่างไรก็ตามแม้จะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้ว แต่หลายครั้งสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงคนหนึ่ง ที่ไม่คิดแม้แต่น้อยว่าพ่อของแฟนหนุ่มจะกลายมาเป็นคนใกล้ตัวที่เธอไม่อยากพบเจอมากที่สุดในตอนนั้น เพราะเขาก็คือเสี่ยที่คอยเลี้ยงดูเธออยู่นั่นเอง

            โดยเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์ thereporter.my เผยว่าเรื่องราวดังกล่าวได้เรียกเสียงฮือฮาและกลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลของประเทศมาเลเซีย หลังจากที่ชาวเน็ตผู้ใช้ชื่อว่า Ashraf ได้นำสถานการณ์สุดกระอักกระอ่วนที่เพื่อนของเขาเจอมากับตัว มาบอกเล่าให้ชาวเน็ตได้อ่านกัน

            โดยเรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนคนหนึ่งของ Ashraf เป็นสาวที่มีเสี่ยคอยเลี้ยงดู เสี่ยคนนี้เป็นชายอายุ 50 กว่าที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็มักจะนัดเด็กสาวมาเป็นเพื่อนนอนทุกสัปดาห์ และเคยให้เงินสาวคนนี้มาใช้หลายพันริงกิตแล้ว

            จนวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยน่ารัก แถมยังมีเสน่ห์ดึงดูด พวกเขาทำความรู้จักกันได้ไม่นาน ก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ฝ่ายชายจึงได้พาเธอไปดินเนอร์กับพ่อแม่ของเขา หวังแนะนำสาวคนรักให้พวกท่านรู้จัก โดยไม่คิดเลยว่าจะทำให้แฟนสาวพบกับสถานการณ์ที่ชวนอึดอัดขั้นสุด

            ปรากฏว่าแท้จริงแล้ว พ่อของแฟนหนุ่มผู้นี้ กลับกลายเป็นเสี่ยที่คอยเปย์ค่าเลี้ยงดูให้เธอนั่นเอง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอถึงกับไปไม่เป็น สุดท้ายก็ได้แต่ก้มหน้าลงต่ำด้วยความอึดอัดตลอดดินเนอร์ไปซะอย่างนั้น

            เรียกว่าถ้าใครได้อยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ต่อให้เป็นอาหารที่อร่อยสักแค่ไหนก็คงจะกลืนไม่ลงกันอย่างแน่นอน ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็แซวกันสนั่น บอกเลยว่าขนาดแค่เริ่มต้นความสัมพันธ์สาวคนนี้ยังอึดอัดขนาดนี้ ไม่อยากคิดสภาพเลยว่าถ้ารักครั้งนี้ไปรอด เธอจะเข้าหน้ากับว่าที่พ่อสามีได้อย่างไร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมีช็อก ไปกินข้าวกับพ่อแม่แฟนครั้งแรก กลับพบว่าพ่อของเขา คือเสี่ยที่เธอกิ๊กด้วย อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 15:23:53 174,609 อ่าน
TOP