x close

สาวป่วยซึมเศร้า วัย 24 เปลือยกายดิ่งคอนโดชั้น 31 ร่างกระแทกพื้นดับ

          เกิดเหตุหญิงสาววัย 24 ปี พลัดตกคอนโดมิเนียมจากชั้น 31 ย่านพระราม 3 ในสภาพเปลือยกาย คาดเครียดป่วยโรคซึมเศร้า - มะเร็งเม็ดเลือดขาว
สาวป่วยโรคซึมเศร้าโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

          วันที่ 27 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า ที่ผ่านมา มีรายงานเกิดเหตุมีคนพลัดตกคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 เสียชีวิตคาที่ในสภาพเปลือย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง รุดลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณใกล้สระว่ายน้ำ ตึก c ชั้น 9 พบร่างหญิงสาว อายุ 24 ปี ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศีรษะแตกกระจาย และโทรศัพท์มือถือสีดำตกอยู่ห่างจากร่างผู้ตาย ประมาณ 10 เมตร

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้อง ชั้น 31 ของคอนโดเพียงคนเดียว พบมีโรคประจำตัวเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด และมีอาการป่วยโรคซึมเศร้ามาเป็นเวลานานด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบห้องพักพบว่าห้องถูกล็อกจากทางด้านใน และภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงร่องรอยของการปีนทางหน้าต่าง จึงน่าเชื่อได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง

          อย่างไรก็ตาม จะมีการส่งศพชันสูตรพลิกศพยังโรงพยาบาลจุฬาฯ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาวป่วยโรคซึมเศร้าโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยซึมเศร้า วัย 24 เปลือยกายดิ่งคอนโดชั้น 31 ร่างกระแทกพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 17:37:50 30,196 อ่าน
TOP