x close

แม่สุดรับ ลูก 7 ขวบถูกทารุณทางเพศด้วยสายยาง ลั่นโทษแขวนคอเท่านั้น ถึงสาสม

           เปิดคดีโหดร้ายเกินรับ เด็กหญิงอินเดีย วัย 7 ขวบ ถูกคนร้ายข่มขืน เอาสายยางยัดช่องคลอด ข่มขืนจนเจ็บสาหัส และทิ้งไว้ให้ตาย แม่เด็กเผย จำคุกตลอดชีวิตมันเบาไป สิ่งที่คนร้ายควรได้รับ คือโทษตายสถานเดียว
ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก arindambanerjee / Shutterstock.com

           เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ครอบครัวของเด็กหญิงชาวอินเดีย วัย 7 ขวบ ได้เดินหน้าเรียกร้องให้ประหารชีวิต ชายหนุ่มวัย 21 ปี หลังจากที่เขาก่อเหตุใช้สายยางยัดใส่ช่องคลอดเด็กหญิง จัดการข่มขืน ก่อนจะรัดคอ แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ตาย แม้ว่าเด็กหญิงจะรอดชีวิตมาได้ แต่เธอก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชอกช้ำทั้งกายใจ และไม่สามารถระบุได้เลยว่าเธอจะสามารถฟื้นฟูทุกอย่างจากเหตุสะเทือนขวัญนี้ได้หรือไม่

           เรื่องราวโหดร้ายบีบหัวใจนี้เป็นรายงานพิเศษของสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงถูกโจมตีบริเวณจุดทิ้งขยะแห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย คนร้ายเป็นคนเก็บขยะที่ทำงานในท้องที่ หลังจากที่เขาทำร้ายเด็กหญิงแล้ว เขาเอาช็อกโกแลตและเงิน 10 รูปี (ประมาณ 4.50 บาท) ให้เธอ เป็นค่าปิดปากไม่ให้บอกคนอื่น เขาหาผ้าขนหนูมาให้เด็กหญิงนุ่ง และพาเธอไปปล่อยทิ้งไว้แถว ๆ บ้านของเธอ กะปล่อยให้เธอนอนตายอยู่ตรงนั้น

           หญิงสาว วัย 26 ปี แม่ของเด็กหญิง พบเห็นลูกสาวตัวน้อยของเธอนอนบิดตัวอยู่บนพื้น มือกุมท้องและมีเลือดไหลจำนวนมาก เธอเล่าย้อนถึงความทรงจำในตอนนั้นว่า วินาทีที่เธอเห็นเลือดของลูก เธอรู้สึกราวกับว่าเรี่ยวแรงทั้งหมดในตัวเธอมันหายไปหมด ราวกับว่าวิญญาณหลุดออกไปจากร่าง เหมือนไม่มีพื้นดินอยู่ใต้เท้าของเธอแล้ว

           เด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น อาการของเธอสาหัสมาก เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง แม่ผู้หัวใจสลายนั่งเฝ้าข้างเตียงลูก และท่ามกลางความสิ้นหวังนั้น เด็กหญิงฟื้นขึ้นมาได้ เธอรอดชีวิต เธอกินข้าวได้ เดินได้ แข็งแรง และใจสู้อย่างมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่เธอได้รับ

ข่มขืนเด็ก

           ด้าน สวาตี มาลีวาล หัวหน้าคณะกรรมการคุ้มครองหญิง เปิดเผยว่า เธอและเจ้าหน้าที่กำลังวางแผนช่วยเหลือเยียวยาเด็กหญิง หลังจากที่เด็กหญิงฟื้นตัวแล้ว เธอเพิ่งพบเด็กหญิงที่รอดชีวิตจากเหตุข่มขืนที่เลวร้ายอย่างที่สุด เด็กคนนี้เกิดและเติบโตในครอบครัวที่ยากจนมาก แม่ของเธอก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สู้เพื่อลูก เด็กหญิงถูกคนร้ายล่อลวงไปแถว ๆ สีมาปุระ และเขาก็กระทำชำเราเธอที่นั่น สิ่งที่เด็กคนนี้พบเจอคือประสบการณ์อันเจ็บปวดจนไม่สามารถอธิบายได้ด้วยคำพูด ทุกอย่างแตกสลาย และเธอจะต้องใช้เวลานานมากในการฟื้นตัว

           รายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า หลังจากที่ครอบครัวคนร้ายรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น พวกเขาก็ตัดญาติขาดมิตรกับเขาทันที ไม่นับว่าเขาเป็นลูกหลานครอบครัวนี้อีก โดยภรรยาของคนร้ายที่กำลังตั้งครรภ์ กล่าวอย่างเด็ดเดี่ยวว่า เธอรู้ดีว่าสามีเป็นคนติดเหล้า และมันสร้างปัญหามาโดยตลอด แต่เธอคิดไม่ถึงเลยว่าเขาจะลงมือก่อเหตุเช่นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควรทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อนำความยุติธรรมมาให้กับเหยื่อ ทางด้านแม่ของคนร้าย เผยว่า ตัวเธอเองก็มีลูกสาว เธอเข้าใจถึงความเจ็บปวดที่เด็กหญิงได้รับ และเด็กหญิงคนนี้สมควรได้รับความเป็นธรรม

           สำหรับอนาคตหลังจากนี้ แม่ของเด็กหญิงกล่าวว่า เธออยากให้ลูกลืมมัน ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพื่อตัวเธอเอง และเมื่อถามถึงคนร้าย เธอก็กล่าวว่า ความตายเท่านั้นที่เขาสมควรได้รับ

           "ผู้คนพูดกันว่า พวกเขาไม่เคยพบเคยเห็นเด็กผู้หญิงคนไหนที่เข้มแข็งเท่าลูกสาวฉัน พวกเขาบอกว่าขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่มอบพลังให้กับเธอ สำหรับคนร้าย โทษจำคุกตลอดชีวิตมันเล็กน้อยเกินไปกับสิ่งที่เขาได้ทำเอาไว้ การติดคุกตลอดชีวิตมันไม่สามารถเทียบได้เลยกับความชั่วร้ายที่เขาทำ เขาสมควรถูกแขวนคอให้ตาย" แม่ของเด็กหญิง กล่าว

           ทั้งนี้ สวาตีและกลุ่มของเธอ จะเดินหน้าช่วยเหลือด้านกฎหมาย เพื่อให้เด็กหญิงได้รับความเป็นธรรม และพวกเธอจะไม่ยอมแพ้ จะไม่ยอมหยุด จะต่อสู้จนถึงที่สุด จนกว่าจะจบที่โทษประหารชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดรับ ลูก 7 ขวบถูกทารุณทางเพศด้วยสายยาง ลั่นโทษแขวนคอเท่านั้น ถึงสาสม อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 15:15:23 16,539 อ่าน
TOP