x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มลงมือเหี้ยม จับแฟนเก่าขืนใจ ทุบตี-กรีดหน้าพัง รับไม่ได้ที่ไม่ยอมแต่งงานด้วย

| 24,434 อ่าน

 

          สาวถูกแฟนเก่าขืนใจ-ทำร้ายจนเสียโฉมหนัก หลังปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย เผยในจุดหนึ่งถึงขั้นต้องแกล้งตาย เพื่อให้รอดชีวิตมาได้ ก่อนขอความช่วยเหลือ

          วันที่ 26 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ไดอาน่า ลูน่า หญิงชาวโคลอมเบียวัย 23 ปี ได้ออกมาเปิดปากเล่าประสบการณ์อันน่าหวาดผวา ที่ทำให้เธอต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน และต้องศัลยกรรมใบหน้าอีกกว่า 6 ครั้ง หลังจากที่ถูกแฟนเก่าผู้มีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายร่างกายอย่างสาหัสจนแทบเอาชีวิตไม่รอด เพียงเพราะเธอปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขา

          ลูน่า ซึ่งหลังจากนี้ยังต้องทำศัลยกรรมอีกหลายครั้งเพื่อลบเลือนบาดแผลที่หลงเหลืออยู่บนหน้า ตัดสินใจออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอ กลางวงล้อมสื่อที่นอกโรงพยาบาลทูนัล เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอได้คบหาอยู่กับ จูลิโอ อเล็กซานเดอร์ ออร์ติซ วัย 33 ปี จนมีลูกสาววัย 10 เดือนด้วยกัน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งเธอก็ทนต่อพฤติกรรมรุนแรงของชายคนนี้ไม่ได้อีกต่อไป จึงได้เอ่ยปากขอเลิกกับเขา

          แต่ดูเหมือนว่าออร์ติซจะรับไม่ได้กับการแยกจาก ดังนั้นแม้ว่าเธอตีตัวจากเขาไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาก็ยังคงแอบติดตามสอดส่องพฤติกรรมของเธออยู่เสมอ ถึงเธอจะย้ายไปอยู่ที่เมืองอื่นเขาก็ยังหาเจอ จนในวันหนึ่งเขาก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาปรากฏตัวต่อหน้าเธอ ใช้มีดขู่บังคับให้เธอซ้อนท้ายเขาไป ก่อนที่ออร์ติซจะมุ่งตรงไปยังม่านรูดแห่งหนึ่ง เพื่อลงมือขืนใจเธอ

          หลังจากที่ลูน่าได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ ออร์ติซก็ขี่รถพาเธอไปแวะที่ถนนริมทุ่ง ก่อนจะเอ่ยปากขอเธอแต่งงาน ซึ่งลูน่าได้ปฏิเสธเขาทันที โดยไม่คิดเลยว่านั่นจะทำให้ออร์ติซโกรธจัด และหันมาระบายอารมณ์รุนแรงใส่เธอ เขาต่อยเธอไม่ยั้ง ใช้เศษลวดมากรีดหน้าให้เสียโฉม ก่อนจะหามีดโกนมาแทงเข้าที่ท้อง หลัง และสะโพกของหญิงสาว พร้อมบอกว่า "ถ้าฉันไม่ได้เธอ ใครก็อย่าหวังว่าจะได้ทั้งนั้น"

          ชายหนุ่มยังคงไม่เลิกใช้ความรุนแรงง่าย ๆ ลูน่ายอมรับว่าสิ่งเดียวที่เธอคิดอยู่ตอนนั้นก็คือ "หลุมศพของฉันจะเป็นอย่างไร ครอบครัวของฉันจะคิดยังไง จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวของฉัน"

          แต่แม้ว่าร่างกายจะระบมแค่ไหน ลูน่าก็ยังพยายามหาทางรอดให้ได้จากสถานการณ์ดังกล่าว จนสุดท้ายเธอก็ตัดสินใจนอนนิ่งไม่ไหวติง ทำเหมือนว่าตัวเองตายไปแล้ว เพื่อที่การทุบตีแสนเจ็บปวดนั้นจะหยุดลงเสียที ซึ่งมันก็ได้ผล หลังจากเห็นว่าเธอแน่นิ่งไปแล้ว ออร์ติซก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไป เปิดโอกาสให้ลูน่ารีบคว้าโทรศัพท์มาโทร. ขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ จนมีการประสานตำรวจเข้ามาช่วยนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลในที่สุด

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ออร์ติซถูกจับกุม ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาในวันเดียวกันนั้น แต่ท้ายที่สุดทางตำรวจก็ต้องเข้าควบคุมตัวชายคนนี้ไว้อีกครั้ง หลังได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากสังคม

          เพื่อที่จะรักษาแผลบนหน้า ลูน่าต้องเย็บแผลถึง 49 เข็ม ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลรุนแรงแสนน่ากลัว แม้แต่ที่ขมับยังมีรอยถูกทำร้าย อย่างไรก็ตามบาดแผลทางกายนั้นไม่สาหัสเท่ากับแผลทางใจที่เธอได้รับ เพราะใบหน้าเช่นนี้ทำให้ลูกสาวตัวน้อยจดจำเธอไม่ได้ และไม่ยอมให้เธอเข้าใกล้

          "ฉันดูเหมือนปีศาจร้ายในสายตาของลูกสาว มันเป็นเรื่องยากสำหรับลูกที่จดหน้าฉันไม่ได้ เธอปฏิเสธไม่ให้ฉันเข้าใกล้ แม้ว่าฉันยังต้องให้นมเธอ แต่ลูกก็เอาแต่ปฏิเสธฉัน" ลูน่า กล่าว
 
          อย่างไรก็ตามแม้จะยังหลงเหลือร่องรอยการถูกทำร้ายบนหน้า แต่ขณะนี้หญิงสาวก็ยังอยู่ในขั้นตอนการรักษา โดยหวังว่าเธอจะสามารถกลับมามีใบหน้าเหมือนเดิมได้ในอนาคตเมื่อการรักษาเสร็จสิ้น ในขณะเดียวกันก็ยังต้องเดินเรื่องเพื่อเอาผิดแฟนเก่าที่ทำร้ายเธอให้ถึงที่สุด


ภาพจาก boyaca.extra.com.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงมือเหี้ยม จับแฟนเก่าขืนใจ ทุบตี-กรีดหน้าพัง รับไม่ได้ที่ไม่ยอมแต่งงานด้วย อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:51 24,434 อ่าน
TOP