x close

หญิงไทย-สามีฝรั่ง โวยธนาคาร เงินหายเกือบครึ่งล้าน เหลือติดบัญชี 680 บาท

          หญิงไทยวัย 47 พร้อมสามีชาวสวีเดน ร้องสื่อ โดนธนาคารแห่งหนึ่งในไทย ทำเงินหายจากบัญชีเกือบครึ่งล้าน ทวงถามกลับไม่ได้คำตอบจากธนาคาร แถมต้องเสียค่าเครื่องบินเป็นแสนบินกลับมาเดินเรื่องเอง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยชี้แจง
ภาพจาก Spring News

          วันที่ 27 กันยายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางนนทพัทธิ์ อายุ 47 ปี ชาว ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พร้อมสามีชาวสวีเดน ออกมาขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน กรณีเงินในบัญชีธนาคารหายไปเกือบเกลี้ยงบัญชี ทั้งนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ แล้ว หลังมีการตรวจสอบพบว่าตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 17 กันยายน ที่ผ่านมา เงินฝากในบัญชีธนาคารในประเทศไทยแห่งหนึ่ง หายไปกว่า 480,000 บาท เหลือยอดไว้เพียง 680 บาท

ภาพจาก Spring News

          นางนนทพัทธิ์ เล่าว่า ตนและสามีไปทำงานอยู่ที่ประเทศสวีเดน มาได้กว่า 6-7 ปีแล้ว ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะฝากไว้เพื่อนำมาใช้ในช่วงที่ลาพักร้อนจากงาน กลับมาเยี่ยมญาติและเที่ยวที่ประเทศไทยพร้อมกับสามี แต่ล่าสุดกลับพบว่า เงินหายไปจากบัญชีเกือบหมด ตนไม่เข้าใจว่าหายไปได้อย่างไร จึงได้แจ้งธนาคารให้ช่วยตรวจสอบ แต่กลับไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกใด ๆ ให้ ซ้ำทางธนาคารยังอ้างว่า ต้องมาทำธุรกรรมด้วยตัวเอง ทำให้ตนและสามีเสียค่าเครื่องบินกลับมาแต่ละครั้งกว่า 1 แสนบาท เพื่อมาดำเนินการเอง

ภาพจาก Spring News

          จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนและสามีในฐานะลูกค้า รู้สึกไม่ดี และเกิดความไม่เชื่อมั่นต่อธนาคารดังกล่าวมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งติดตามเงินมาคืน และให้ความกระจ่างกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไทย-สามีฝรั่ง โวยธนาคาร เงินหายเกือบครึ่งล้าน เหลือติดบัญชี 680 บาท โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2561 เวลา 17:45:55 31,855 อ่าน
TOP