x close

เพื่อนปอนด์ เปิดใจเผย ลุงวิศวะ ติดคุก 10 ปียังน้อยไป ฆ่าคนตายทั้งคน !

          เพื่อนปอนด์ เผย ยังสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้จะผ่านมาเป็นปี เชื่อลุงวิศวะติดคุก 10 ปี ยังน้อยไป เสียดายปอนด์ตายตอนอายุน้อย

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่ศาลมีคำสั่งพิพากษาจำคุก 10 ปี แก่ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม ลุงวิศวะ  อันเนื่องมาจากมีการก่อเหตุทะเลาะวิวาท และลุงวิศวะ ได้ใช้ปืนยิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอนด์ อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต ส่วนกลุ่มเพื่อนปอนด์ ได้แก่  นายณัฐวุฒิ โสมทัศน์, นายอดิศร แสนศักดิ์ และนายกมล แจ่มวัย  ถูกแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ร่วมกันทําร้ายเจ้าพนักงาน ร่วมกันทําร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งศาลมีคำสั่งให้คุมประพฤติ 2 ปี และรอลงอาญา (อ่านเพิ่มเติม ศาลไฟเขียวประกันตัวลุงวิศวะ วงเงิน 6.7 แสน หลังตัดสินจำคุก 10 ปี คดียิงโจ๋ล้อมรถดับ)



          ทั้งนี้ นายไปร์ เพื่อนของน้องปอนด์ เผยว่า แม้ว่าเรื่องนี้จะผ่านไปแล้ว 1 ปี แต่ตนก็ยังสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะปอนด์เป็นเพื่อนที่น่ารัก แต่ต้องมาเสียชีวิตในเวลาอันสั้น และตนมองว่า แม้ศาลจะสั่งจำคุกลุงวิศวะ 10 ปี แต่ก็ยังน้อยเกินไป เพราะกลัวว่าลุงวิศวะจะหลุดคดี และมองว่าลุงวิศวะฆ่าคนตาย ควรจะติดคุกให้มากกว่านี้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อมองตามความเป็นจริงแล้ว เพื่อน ๆ ก็ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นกัน

ลุงวิศวะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนปอนด์ เปิดใจเผย ลุงวิศวะ ติดคุก 10 ปียังน้อยไป ฆ่าคนตายทั้งคน ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 09:21:27 42,783 อ่าน
TOP