x close

พ่อวัยรุ่น กรอกน้ำใบกระท่อม ใส่ขวดนมให้ลูกแบเบาะกิน อ้าง...ก็ลูกอยากกินน้ำ !

          พ่อสายยาเสพติด โชว์ภาพเอาน้ำกระท่อมใส่ขวดนม ให้ลูกน้อยวัยแบเบาะกินแทนนม ด้านเพจดังเผยข้อเสียมหาศาล ทำแบบนี้อันตรายมาก

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก Red Skull Z ได้เผยแพร่ภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อคุณพ่อวัยรุ่นคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลูกน้อยวัยแบเบาะของตัวเอง ขณะที่กำลังนอนและดูดขวดนม โดยที่ในขวดนมนั้นมีของเหลวสีน้ำตาลอยู่ ซึ่งคุณพ่อคนนี้บอกว่า สิ่งที่อยู่ในขวดนมคือ น้ำใบกระท่อม


          ทั้งนี้ คุณพ่อคนนี้ได้บรรยายว่า หากมีให้เลือก 2 เส้นทาง คือ ยาบ้า และน้ำใบกระท่อม คุณคิดว่าอันไหนดีกว่ากัน ที่ตนเอามาให้ดู ไม่ใช่ว่าจะส่งเสริมเด็ก แต่เด็กร้องอยากกินน้ำ และคุณก็คงคิดเหมือนกันว่า เมื่อเด็กเป็นวัยรุ่น เด็กก็จะผ่านไปได้ ต้องสอนเด็ก เพราะตนก็เคยผ่านจุดจุดนั้นมา

          น้ำใบกระท่อมมันเลวร้ายจริงหรือ มันฆ่าคนตายจริงหรือ กินแล้วหลับจับผมจัง แต่ดูด (ยาเสพติด) แล้วฆ่าหั่นศพกลับไม่จับ

น้ำใบกระท่อม

          อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้าไปเตือนคุณพ่อคนดังกล่าว และบอกว่าไม่ควรจะให้ลูกยุ่งกับของไม่ดี แต่คุณพ่อวัยรุ่นคนนี้กลับบอกว่า "มันร้อง ของไม่ดีคนจะกินเหรอ" "แค่โค้กกับยาแก้ไอเด็กเอง" ก่อนที่ต่อมา ทางพ่อเด็กยืนยันว่า ตนรู้ดีว่าอะไรคืออะไร สิ่งที่เด็กกินนั้นคือชาลิปตัน พร้อมกับกล่าวขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งแม้จะเป็นเพียงแค่ชา เด็กก็ไม่สมควรกินอยู่ดี

น้ำใบกระท่อม

          ด้านหมอแล็บแพนด้า บอกว่า ในใบกระท่อมนั้น มีสารเสพติดไมทราไจนีน (Mitragynine) ที่มีฤทธิ์กดประสาทส่วนกลาง ซึ่งกินช่วงแรก ๆ เด็กจะร่าเริง กระปรี้กระเปร่า อยากอาหาร แต่กินไปเรื่อย ๆ จะฉี่บ่อย ท้องผูก ปากแห้ง และหากกินไปเป็นเวลานาน จะมีอาการมึนงง เมา คลื่นไส้ เห็นภาพหลอน และถ้าหากเลิกกิน จะมีอาการความดันสูง อ่อนเพลีย ไปจนถึงซึมเศร้า เซื่องซึม นอนไม่หลับ กระวนกระวาย


ข้อมลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Z, หมอแล็บแพนด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อวัยรุ่น กรอกน้ำใบกระท่อม ใส่ขวดนมให้ลูกแบเบาะกิน อ้าง...ก็ลูกอยากกินน้ำ ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 16:24:28 46,804 อ่าน
TOP