x close

ทุ่มงบ 1 หมื่นล้าน เตรียมสร้างอารีน่าระดับโลก ในชื่อ EM LIVE - BANGKOK ARENA

          เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ AGE สร้างอารีน่าระดับเวิลด์คลาส 2 แห่ง ทุ่มงบกว่า 1 หมื่นล้านบาท ชี้ จะเป็นศูนย์กลางความบันเทิง ที่ช่วยยกระดับธุรกิจบันเทิงไทยสู่ระดับโลกในอนาคต

          วันที่ 28 กันยายน 2561 เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงและกีฬาระดับโลก ร่วมกันลงทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาท เพื่อการสร้าง EM LIVE และแบงค็อก อารีน่า เพื่อให้เป็นอารีน่าระดับโลกแห่งใหม่ในประเทศไทย

          โดย น.ส.ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จับมือกับ บริษัท AEG จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิงและกีฬาอันดับหนึ่งของโลก และจะใช้งบประมาณกว่า 1 หมื่นล้านบาท ในการสร้างเวิลด์คลาสอารีน่า 2 แห่งพร้อมกัน ภายใต้ชื่อ EM LIVE โดยจะตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ซึ่งมีความจุ 6,000 ที่นั่ง ส่วนแบงค็อก อารีน่า (BANGKOK ARENA) จะตั้งอยู่ที่ภายในโครงการ แบงค็อก มอลล์ (BANGKOK MALL) มีความจุ 16,000 ที่นั่ง โครงการจะอยู่ ณ จุดตัดถนนบางนา-ตราดกับสุขุมวิท

เตรียมสร้างอารีน่าระดับโลก ในชื่อ EM LIVE - BANGKOK ARENA

          ทั้งนี้ อารีน่าทั้ง 2 แห่ง จะใช้เป็นศูนย์กลางของการจัดงานอีเวนต์ บันเทิง ดนตรี กีฬา ศิลปวัฒธรรม การประชุมสำคัญของไทยในอนาคต  โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2564-2565

          ขณะที่ นายอดัม วิลเคส ประธาน บริษัท เออีจี (เอเซีย) จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือกับพันธมิตรครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกที่ AEG เข้ามาลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเชื่อว่าอารีน่าทั้ง 2 แห่ง จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า และเป็นการปฏิวัติวงการบันเทิงในเมืองไทย ที่จะมีธุรกิจบันเทิงระดับโลกเข้ามาสร้างสีสัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก แบรนด์เอจีอีออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุ่มงบ 1 หมื่นล้าน เตรียมสร้างอารีน่าระดับโลก ในชื่อ EM LIVE - BANGKOK ARENA โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2561 เวลา 11:39:41 18,652 อ่าน
TOP