x close

ญาติไม่พร้อมบอก คุณแม่สัตวแพทย์ ลูก-สามี ตายจากไฟไหม้ - จัดงานศพพร้อมกัน 3 คน


          ญาติสุดเศร้า ติดต่อขอฝากศพ 2 ลูกสัตวแพทย์ ถูกไฟคลอกดับชั่วคราว หลังผู้เป็นพ่อเสียชีวิตอีก 1 ราย เตรียมทำพิธีทางศาสนาพร้อมกัน 3 พ่อลูก

          จากเหตุสลด กรณีไฟไหม้บ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักที่ปลูกติดกับโรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง ที่มีการต่อเติมเป็นบ้านพักคนงานอยู่ในรั้วเดียวกัน จนเป็นเหตุให้ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และ สพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี เจ้าของโรงพยาบาลสัตว์ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ส่วน น.ส.ธารวีธ์ (มีน) โภคานิตย์ อายุ 16 ปี และด.ญ.นิชชานีร์ (มีมี่) โภคานิตย์ อายุ 13 ปี ลูกสาวเสียชีวิตนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 กันยายน 2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 11.00 น. ญาติของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อติดต่อขอรับศพ น.ส.ธารวีธ์ โภคานิตย์ และ ด.ญ.นิชชานีร์ โภคานิตย์ บุตรสาวของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ และสพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ เจ้าของโรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 ที่เกิดเพลิงไหม้เมื่อเช้ามืดวานนี้


          โดยญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จะยังคงฝากศพไว้เป็นเวลา 20 วัน เพื่อให้ สพ.ญ.กันยวีร์ มีอาการดีขึ้น ส่วน น.สพ.ชาติชัย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการพยายามเข้าช่วยเหลือบุตรสาวทั้งสอง ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ญาติอยู่ระหว่างเดินทางไปประสานโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อขอฝากศพ ไว้กับโรงพยาบาล 7 วัน ก่อนที่จะมีการหารือกับญาติ เพื่อดำเนินการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

          ด้านอาการของ สพ.ญ.กันยวีร์ ยังคงรักษาตัวที่ รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ โดยที่ร่างกายมีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ ตรงส่วนใบหน้าและลำตัวเล็กน้อย รวมถึงแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องระวังไม่ให้ติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ สพ.ญ.กันยวีร์ ยังไม่ทราบว่าทั้งสามีและลูกสาวเสียชีวิตแล้ว และญาติเองยังไม่ได้บอก เนื่องจากกลัวว่าจะกระทบกระเทือนจิตใจ

ไฟไหม้บ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติไม่พร้อมบอก คุณแม่สัตวแพทย์ ลูก-สามี ตายจากไฟไหม้ - จัดงานศพพร้อมกัน 3 คน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 15:56:48 22,960 อ่าน
TOP