x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เพลย์บอยในตำนาน ผ่านหญิงกว่า 6,000 คน ตายขณะมีเซ็กส์ ขี้นสวรรค์คาอกสาว !

| 70,112 อ่าน


          ตายคาอก...เมาริซิโอ ซานฟานติ ตำนานเพลย์บอยชื่อดังชาวอิตาลี เสียชีวิตแล้วในวัย 63 ปี ขณะมีเซ็กส์กับสาววัย 23 ปี ในโรงแรม สื่อท้องถิ่นเผย นับเป็นการจากไปในหน้าที่

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เมาริซิโอ ซานฟานติ (Maurizio Zanfanti) เพลย์บอยชื่อดังชาวอิตาลี วัย 63 ปี เจ้าของฉายา โรมีโอแห่งริมินี (Romeo of Rimini) ผู้ขึ้นเตียงกับผู้หญิงมามากกว่า 6,000 คน ได้เสียชีวิตขณะกำลังมีเซ็กส์กับหญิงสาววัย 23 ปี โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2557 เมาริซิโอ ในวัย 59 ปี เคยประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะยุติการมีเซ็กส์ เพราะคิดว่าตัวเองแก่เกินไปแล้ว แต่เขาก็ตัดสินใจกลับคืนสู่สนามอีกครั้ง และมันก็คร่าชีวิตเขาอย่างน่าเศร้า

          รายงานจากเว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น อิลฟาตโตควาดิอาโน ระบุว่า คู่ขาวัย 23 ปี ของเมาริซิโอเป็นนักท่องเที่ยวจากประเทศแถบยุโรปตะวันออก ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอรู้จักเขามาก่อนหน้านี้แล้วหรือเพิ่งพบกันแล้วเกิดสปาร์กรักขึ้น โดยในคืนวันอังคารที่ 25 กันยายน พวกเขาพักค้างคืนด้วยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านปราเดลลา ของเมืองริมินี ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอิตาลี ทั้งสองมีเซ็กส์เร่าร้อนด้วยกัน แต่อยู่ดี ๆ เมาริซิโอก็เกิดหมดสติไป เขานอนแน่นิ่งและไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

          คู่ขาของเมาริซิโอตกใจมาก เธอรีบโทร. แจ้ง 118 (หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของอิตาลี) เพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินมาถึงที่โรงแรมและทำการปั๊มหัวใจให้เมาริซิโอ แต่สายเกินกาล พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ เพลย์บอยผู้โด่งดังจากไปเสียแล้ว ร่างของเขาถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุว่าเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

          เมาริซิโอ หรือ ซานซา มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ 1970 เขาทำงานที่ไนต์คลับชื่อดัง และมีหน้าที่เชิญชวนสาว ๆ เข้าไปใช้บริการ ภาพลักษณ์หนุ่มผมยาว ผิวแทน และเสน่ห์เกินต้านของเขา ได้ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตอย่างมากในช่วงเวลานั้น เมาริซิโอเคยเปิดเผยว่า ในหน้าร้อนครั้งหนึ่ง สมัยที่เขายังหนุ่ม เขาเคยหลับนอนกับสาว ๆ มากถึง 200 คน ถ้าหากให้นับว่าชีวิตนี้เขาผ่านสาว ๆ มามากแค่ไหน ก็สามารถตีเป็นตัวเลขได้ประมาณ 6,000 กว่าคน

          นอกจากนี้แล้ว เมาริซิโอยังเคยร่วมงานกับเอเจนซี่ทัวร์และไปทำงานที่ประเทศแถบสแกนดิเนเวียในช่วงหน้าหนาว แม้อากาศจะเย็น แต่ความร้อนแรงของเขาก็ยังลุกโชน สาว ๆ คู่ขาชาวสวีเดนหลายคนถึงขั้นลงทุนสร้างรูปปั้นเป็นตัวแทนถึงเขาเลยทีเดียว

          การเสียชีวิตของเมาริซิโอ ตำนานเพลย์บอยผู้โด่งดังแห่งอิตาลี ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วประเทศ สื่อหลายเจ้ากล่าวว่า ตำนานผู้นี้ได้จากไปในหน้าที่ และมันน่าจะเป็นวิธีการลาโลกที่เขาพึงปรารถนามากที่สุดแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลย์บอยในตำนาน ผ่านหญิงกว่า 6,000 คน ตายขณะมีเซ็กส์ ขี้นสวรรค์คาอกสาว ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:44 70,112 อ่าน
TOP