x close

หนีตายชุลมุน คนเก็บของเก่า เผาทองแดง ทำไฟไหม้บ้านหลังวัดทุ่งครุ วอด 8 หลัง

          ชายเก็บของเก่า เผาสายไฟ หวังเอาทองแดงไปขาย ทำไฟไหม้บ้านชุมชนหลังวัดทุ่งครุ เผาวอด 8 หลัง แล้วหลบหนีไป ตำรวจกำลังเร่งตามจับกุม คาดความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

ไฟไหม้บ้าน

          วันที่ 28 กันยายน 2561 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านภายในชุมชนหลังวัดทุ่งครุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยกว่า 20 คัน ลงพื้นที่ระงับเหตุ โดยจุดเกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดกว่า 30 หลังคาเรือน เพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และมีบ้านเรือนถูกเผาเสียหาย 8 หลังคาเรือน
 
          โดยนายธิติ แสงม่วง อายุ 19 ปี เล่าว่า ตนได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่าไฟไหม้ ก็รีบวิ่งไปดูพบไฟกำลังไหม้บ้านข้าง ๆ อย่างรุนแรง ประกอบกับมีกระแสลมพัดตลอดเวลา และบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ตนพยายามตักน้ำมาสาดไม่ให้ไฟลามเข้าบ้านตัวเอง แต่ก็ต้านไม่อยู่

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบว่า บ้านต้นเพลิงคือ บ้านของนายไก่ อาชีพคนเก็บของเก่าขาย โดยช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านยืนยันว่าเห็นนายไก่ นำสายไฟมาเผาเพื่อเอาทองแดงไปขาย แต่ระหว่างนั้นนายไก่ ได้ใส่สายไฟเข้าไปในกองไฟจำนวนมาก ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะไหม้บ้านนายไก่และเพื่อนบ้านวอดทั้ง 8 หลัง ซึ่งหลังเกิดเหตุนายไก่ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไป  ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมนายไก่มาดำเนินคดี ส่วนค่าเสียหายประเมินเบื้องต้นกว่า 10 ล้านบาท

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีตายชุลมุน คนเก็บของเก่า เผาทองแดง ทำไฟไหม้บ้านหลังวัดทุ่งครุ วอด 8 หลัง อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 17:16:44 9,881 อ่าน
TOP