x close

ศาลสั่งประหารชีวิต เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ คาบ้านพัก

           ศาลจังหวัดชุมพร พิพากษาประหารชีวิต เก่ง - นฤมล ร่วมสังหาร หมอปอ ทันตแพทย์สาวคาบ้านพักในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย แต่ทั้ง 2 สารภาพ ลดเหลือจำคุกตลอดชีวิต

 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ
ภาพจาก Spring News

           จากคดีหมอปอ หรือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข ถูกว่าที่เจ้าบ่าว นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี บุกยิงเสียชีวิตในห้องพักโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลสลุย จ.ชุมพร ก่อนจะมีการซัดทอดถึง น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่ง ว่าเป็นผู้ขับรถไปรับ-ส่งนายเก่งหลังลงมือสังหารหมอปอ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นั้น

           ล่าสุดวันนี้ (28 กันยายน 2561) สปริงนิวส์ รายงานว่า ศาลจังหวัดชุมพรได้เบิกตัว นายรณชัย และ นางสาวนฤมล ผู้ต้องหาจากเรือนจำมาฟังคำพิพากษา ในคดีฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมี นายเชาว์ นางสมศรี และนายบำรุง ครัวจัตุรัส พ่อแม่และพี่ชายของหมอปอ มาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย

           ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์จากพยานหลักฐานแล้วเห็นว่า จำเลยทั้ง 2 มีความผิดตามฟ้อง จึงลงโทษประหารชีวิต แต่เนื่องจากจำเลยทั้ง 2 คน ยอมรับสารภาพและให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงลดหย่อนโทษให้เหลือจำคุกตลอดชีวิต และชดใช้สินไหมทดแทนแก่ครอบครัวของหมอปอ เป็นค่าใช้จ่ายในงานศพเป็นเงิน 500,000 บาท และสินไหมทดแทนในส่วนของหมอปอ 2,500,000 บาท


 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ
ภาพจาก Workpoint News

           โดยนายบำรุง พ่อหมอปอ กล่าวว่า ทางครอบครัวรู้สึกพอใจกับคำพิพากษา ในส่วนของทางด้านจำเลยจะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลหรือไม่นั้น ศาลให้ระยะเวลา 30 วันนับจากวันนี้ ซึ่งทางครอบครัวยืนยันจะคัดค้านการยื่นอุทธรณ์ของทางฝั่งจำเลยอย่างถึงที่สุด

 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ
ภาพจาก Workpoint News

 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ
ภาพจาก Amarin TV

 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ
ภาพจาก Amarin TV

 เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งประหารชีวิต เก่ง - นฤมล ร่วมฆ่าหมอปอ คาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 17:40:34 55,409 อ่าน
TOP