x close

เณรแฉ เจ้าอาวาสสั่งขึ้นกุฏิ ขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย - หลวงพ่อปัดวุ่น ขอสึกสู้คดี

          เณรแฉ  เจ้าอาวาสสั่งขึ้นกุฏิ ลั่นขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย เพื่อนมาช่วยทันแต่ถูกทำร้าย ต้องออกอุบายหนีพ้นวัด ด้านหลวงพ่อปัดข้อกล่าวหา ขอสึกสู้คดี หากชนะบวชใหม่

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางบุญมี กลิ่นน้ำใส ได้เป็นตัวแทนพาสามเณรเข้าแจ้งความ หลังถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย หลอกให้ไปหาที่กุฏิแล้วถูกลวนลาม หลังไปบวชได้เพียง 8 วัน โดยมีสามเณรผู้เสียหายทั้งหมด 4 รูป

          ด้าน สามเณรผู้เสียหาย วัย 16 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนไปที่วัดเพื่อไปทำกิจกรรม และถูกเจ้าอาวาสทักว่า ตนมีวิญญาณเป็นผู้หญิงติดตามตัวตลอด พร้อมบอกว่าให้ตนมาบวช ซึ่งเพื่อนก็ถูกทักเช่นนี้จึงมาบวชพร้อมกัน โดยหลังจากบวชได้วันที่ 8 เจ้าอาวาสได้มาบอกกับตนว่า หากเพื่อน ๆ หลับแล้วให้ไปหาที่กุฏิ ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปหาเจ้าอาวาสตนรู้แล้วว่าจะถูกลวนลาม จึงบอกให้เพื่อนไม่ต้องนอน หากหายไป 10 นาที ให้เข้ามาหาที่กุฏิหลวงพ่อ

          สามเณร เล่าอีกว่า เมื่อไปถึงกุฏิ เจ้าอาวาสบอกว่า จะดูดเอาน้ำอสุจิของตนไว้ในร่างกาย แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร เพื่อนสามเณรได้มาเคาะประตูช่วยไว้ได้ทัน หลังจากนั้นพระพี่เลี้ยงที่เฝ้าอยู่แถวนั้นก็เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนและเพื่อนได้วางแผนเพื่อที่จะออกจากวัดนี้ โดยทำทีขอยืมโทรศัพท์โทร. ไปบอกผู้ปกครองให้เอาขนมและของใช้มาถวาย เมื่อหลวงพ่อให้ยืมจึงแจ้งผู้ปกครองว่าถูกลวนลามและให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว


          ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2561 นายวุฒิ บุญชุมแสง หรือ อดีตพระวุฒิ วรเชษโถ เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า หลังถูกแจ้งความตนได้ทำการลาสิกขาออกมาสู้คดีแล้ว โดยเหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากผู้ปกครองของสามเณรมาปรึกษาปัญหาครอบครัว กลุ้มใจเรื่องลูกชายที่ไม่ไปโรงเรียนและติดยา ตนจึงแนะนำให้เอามาบวชปฏิบัติธรรม ซึ่งตนไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ขอต่อสู้คดีในชั้นกระบวนการยุติธรรมอย่างถึงที่สุด หากพิสูจน์ตัวเองได้แล้วก็จะกลับมาบวชรับใช้พระพุทธศาสนาต่อไป

          ขณะที่ พระพิชญวัฒน์ หรือ พระเดี่ยว พระลูกวัดสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ เปิดเผยว่า ข้อกล่าวหาที่บอกว่าสามเณรถูกทำร้ายร่างกายหลังหนีออกมาจากกุฏิพระวุฒินั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนอยู่ในเหตุการณ์ วันนั้นเป็นช่วงทำวัตรเย็น  พระ-เณรมารอที่ศาลากันหมดทุกรูปแล้ว ยกเว้นสามเณรทั้งสี่ พระวุฒิจึงได้ให้ตนและสามเณรรูปอื่น ๆ ไปตาม แต่สามเณรทั้ง 4 รูปกับมีท่าทีกระด้างกระเดื่อง เกิดการโต้เถียง แล้ววิ่งเข้าใส่จะทำร้ายสามเณรกลุ่มที่ไปเรียก พระและเณรลูกวัดที่เหลือจึงเข้าระงับเหตุ มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน แล้วต่างก็แยกย้ายกันไป

          เกี่ยวกับการสอบสวน พ.ต.ท. บุญชู มีศรี รอง ผกก.สภ.โคกงาม ได้ลงตรวจสอบพื้นที่สำนักสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมดังกล่าว โดยมีญาติและผู้ปกครองของสามเณรทั้ง 4 รูปเดินทางไปด้วย เมื่อเดินทางมาถึง พระเดี่ยว ได้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขอให้ตรวจปัสสาวะสามเณรทั้ง 4 รูปด้วย สร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้ปกครองของสามเณร จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นเล็กน้อย ก่อนเจ้าหน้าที่จะไกล่เกลี่ย ทั้งสองฝ่ายจึงมีท่าทีอ่อนลง


            ทั้งนี้นายสนธยา ฮวดเจริญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเลย เผยว่า จากการสอบถามพบว่าคดีมีมูลเป็นเรื่องจริง จึงได้ส่งนักสังคมสงเคราะห์และนักจิตวิทยาลงไปให้กำลังใจเด็ก ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญต้องคอยดูแลและสอดส่องภาวะด้านจิตใจของเด็กก่อน ซึ่งต้องดูแลไปพร้อมกันทั้ง 4 รูปเป็นพิเศษ เนื่องจากทราบว่าพระวุฒิได้สึกออกมาแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแฉ เจ้าอาวาสสั่งขึ้นกุฏิ ขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย - หลวงพ่อปัดวุ่น ขอสึกสู้คดี อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 11:35:30 15,130 อ่าน
TOP