x close

หนุ่มฉุน เจอเด็กมือบอนวางหินบนรางรถไฟ แนะสั่งสอนลูกหลานอย่าทำ

        หนุ่มโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดฉุน เห็นเด็กวิ่งเอาก้อนหินไปวางบนรางรถไฟอีกนิดเดียวรถมา ชี้ควรสอนลูกหลานห้ามทำแบบนี้ อันตรายมาก

        วันที่ 29 กันยายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Anucha Vareethipkajorn ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะเด็กคนหนึ่งวิ่งนำหินเข้าไปวางบริเวณรางรถไฟ พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัย !! สุดจะทนกับเด็กพวกนี้วางหินรถไฟราง 3 (ปกติรถไม่ค่อยได้ใช้งานก็กะว่ารถผ่านแล้วจะไปเคลียร์ออก ใจเย็นมากกะไม่พูดอะไร) จนกระทั่งทาง 2 (ทางขึ้น) 171 กำลังเข้า อยู่ ๆ เด็กคนนี้เอาหินมาวางรางระยะที่รถใกล้จะถึงตัวแล้ว (จะไปเคลียร์ออกก็ไม่ทันแล้ว เพราะไกลจากจุดที่รับรถ) รอบนี้ทนไม่ไหวฟิวส์ขาดเลยตะโกนต่อว่าไปเยอะมากกกก จนเด็กกลุ่มนี้เดินหนีกันไป

        เจ้าของเฟซบุ๊กยังระบุด้วยว่า ที่เอามาลงคืออยากจะเตือนว่าอย่าทำ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสื่อมเสีย ก่อนจะมีเหตุการณ์อันน่าสลดที่เกิดขึ้นจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ย้ำที่ออกมาเตือนไม่ได้จะประจานใครถ้าให้เตือนแค่เด็กกลุ่มเดียวก็เข้าใจแค่เด็กกลุ่มนี้ แต่คนอื่น ๆ ที่ยังไม่รู้ก็เอาคลิปนี้ไปสอนลูก ๆ หลาน ๆ ของท่านว่าทำแบบนี้อันตรายต่อชีวิตตัวเองและทำลายทรัพย์สินของการรถไฟฯ หากเกิดเหตุสะดุดล้ม ไม่สามารถนำตัวเองออกมาจากทางรถไฟได้ก็อาจจะถูกรถไฟชน ต่อตัวรถไฟเองจะทำให้ล้อเป็นแผลเกิดเสียงดังบริเวณล้อรถไฟ หรือเศษหินอาจจะไปโดนช่วงล่างรถไฟที่มีทั้งระบบเบรก เครื่องยนต์ ถังน้ำมัน เลยไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เด็กมือบอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุน เจอเด็กมือบอนวางหินบนรางรถไฟ แนะสั่งสอนลูกหลานอย่าทำ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 22:18:29 8,008 อ่าน
TOP