x close

สาวน้อยใจ วิดีโอคอลโชว์กรอกยาต่อหน้าแฟน เขียนที่แขน...เขาให้หนูไปตาย !

          หญิงวัย 32 ปี ทะเลาะแฟนหนุ่ม น้อยใจวิดีโอคอลโชว์กรอกยาพาราเซตามอลใส่ปาก พร้อมเขียนข้อความลาตายไว้ที่แขน สุดท้ายหมดสติคาห้องพัก กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

          วันที่ 30 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีหญิงรายหนึ่งพยายามฆ่าตัวตาย ใน ซ.สุขสวัสดิ์ 74/2 ม.3 ถ.สุขสวัสดิ์ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางตำรวจและกู้ภัยได้ลงพื้นที่ ก่อนจะพบว่าหญิงรายนี้คือ น.ส.จิราพรรณ วัย 32 ปี สภาพนอนหมดสติบนเตียงนอน จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


          จากการสอบสวน ทราบว่า น.ส.จิราพรรณ มีปัญหากับแฟนหนุ่ม ก่อนจะวิดีโอคอลหาฝ่ายชาย พร้อมเทยาพาราเซตามอลใส่มือจำนวนมาก แล้วกินโชว์ให้แฟนหนุ่มดู ซึ่งพบว่ามีการเขียนข้อความลาตายที่แขนซ้าย จากนั้นแฟนหนุ่มจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.พระประแดง เพื่อขอความช่วยเหลือให้ไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าคนในบ้านไม่ทราบเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูห้อง น.ส.จิราพรรณ ก่อนจะพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจ วิดีโอคอลโชว์กรอกยาต่อหน้าแฟน เขียนที่แขน...เขาให้หนูไปตาย ! อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 16:30:18 19,108 อ่าน
TOP