x close

ตร. เตรียมแจ้งข้อหา 5 คน เหตุอุโมงค์น้ำท่วม ทำนักธุรกิจหญิงจมน้ำดับสลด

           คืบคดีนักธุรกิจหญิงจมน้ำดับในอุโมงค์หมู่บ้านหรู ตำรวจเตรียมแถลงรายละเอียด พร้อมแจ้งข้อหา รปภ., ผู้ดูแลปั๊มน้ำ และนิติบุคคลของหมู่บ้าน รวม 5 คน

           จากกรณี นางสาวภานุมาศ แซ่แต้ อายุ 41 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออพติโม (ประเทศไทย) จำกัด เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่อุโมงค์ทางลอดถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เขตประเวศ ทางเข้าหมู่บ้านโกลเด้นนครา กรุงเทพมหานคร เนื่องจากรถเกิดดับขณะขับลอดอุโมงค์ และมีน้ำทะลักท่วมอย่างรวดเร็วสูงกว่า 2 เมตรนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ทางตำรวจจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงสาเหตุและรายละเอียดต่าง ๆ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่เกี่ยวข้องประมาณ 5 คน ได้แก่ รปภ., ผู้ดูแลปั๊มน้ำ รวมถึงนิติบุคคลของหมู่บ้าน เป็นต้น

          ด้าน นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตประเวศ ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า ท่อเชื่อมแตกจึงทำให้มีน้ำจากบ่อไหลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยทางเขตได้เชิญผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบและทำการแก้ไขแล้ว ทั้งนี้กำลังจะเปิดอุโมงค์ให้ใช้งานตามปกติ แต่จะเพิ่มความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดขึ้นอีก เบื้องต้นจะมีการติดไฟเตือนหากมีระดับน้ำ รวมถึงตั้งป้อมยามเพิ่มอีก 1 จุด ก่อนลงอุโมงค์อีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เตรียมแจ้งข้อหา 5 คน เหตุอุโมงค์น้ำท่วม ทำนักธุรกิจหญิงจมน้ำดับสลด อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 18:08:35 14,404 อ่าน
TOP