x close

สารเลว ! ลูกทรพีเมายา-เหล้าคลั่ง คว้ามีดฟันแม่เจ็บ พ่อห้ามเจอไล่ฟันคอดับ

          ลูกทรพีเมาคลั่งทะเลาะเพื่อนกลางวงเหล้า พ่อ-แม่ห้ามถูกมีดไล่ฟัน สุดท้ายแม่เจ็บ พ่อเสียชีวิต ตรวจพบฉี่ม่วง แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา ชี้โทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต

          วันที่ 30 กันยายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. สุประวีณ์ ปุริสา สารวัตรสอบสวน สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายมังกร ไวมงคุณ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณปลายนิ้วมือขวาเกือบขาด ที่ไหล่และลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นางบุญมา ไวมงคุณ ถูกมีดฟันเข้าที่แขนซ้ายเส้นเอ็นขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม แล้ว

          สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายอรรถพร ไวมงคุณ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายของผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในสภาพเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมของกลางมีดดาบเปื้อนเลือด ผลตรวจสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง


          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรถพร นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่หน้าบ้านพัก ก่อนจะทะเลาะทำร้ายเพื่อนร่วมวงเหล้า แม่เลยออกมาห้ามปราม แต่ห้ามไม่ได้จึงไปตามพ่อมาห้ามลูกแทน แต่นายอรรถพรไปเอามีดดาบที่ซ่อนไว้มาฟันแม่ที่แขนซ้าย เมื่อผู้ตายเห็นดังนั้นจึงเข้าไปช่วยภรรยา ทำให้นายอรรถพรใช้มีดฟันไปถูกที่ปลายนิ้วพ่อ ในขณะที่พ่อรีบวิ่งหนี แต่ก็ถูกลูกไล่ตามฟันเข้าที่ไหล่จนล้มลงแล้วฟันซ้ำเข้าที่ลำคอเสียชีวิต

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุอาจมาจากการดื่มสุราและเสพสารเสพติด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา อัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารเลว ! ลูกทรพีเมายา-เหล้าคลั่ง คว้ามีดฟันแม่เจ็บ พ่อห้ามเจอไล่ฟันคอดับ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 11:58:16 10,187 อ่าน
TOP