x close

โผล่อีก ! เณรเหยื่ออีกรายของเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ แฉโดนอนาจาร 4 ครั้ง

          เณรวัย 15 เหยื่ออีกรายที่ถูกเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ โผล่แฉ ถูกกระทำหนักกว่าคนอื่นจนต้องย้ายวัดหนี พ่อเณรโทษตัวเอง ให้ลูกไปบวชแต่กลับเจอเจ้าอาวาสเลวสร้างตราบาปให้ลูก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่สามเณร 4 รูป ได้เข้าแจ้งความว่าถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย หลอกให้ไปหาที่กุฏิแล้วลวนลามขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย หลังไปบวชได้เพียง 8 วัน (อ่านข่าว : เณรแฉ เจ้าอาวาสสั่งขึ้นกุฏิ ขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย - หลวงพ่อปัดวุ่น ขอสึกสู้คดี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 กันยายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เณรวัย 15 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหยื่อที่ถูก นายวุฒิ บุญชุมแสง หรือ อดีตพระวุฒิ วรเชษโถ อดีตเจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาแฉว่าถูกกระทำหนักกว่าเณรรูปอื่น ๆ จนเกิดอาการฟุ้งซ่าน หลอน ทำให้ต้องย้ายวัดหนี

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          หลังจากที่พ่อ-แม่ของเณรทราบเรื่อง เปิดเผยว่าตั้งใจอยากเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวอิทธิพล และลูกศิษย์วัดที่มีจำนวนมาก นอกจากนี้ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน จึงต้องออกมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน 

          ส่วนพ่อของเณร เล่าทั้งน้ำตาว่า เพิ่งทราบความจริงจากภรรยาเมื่อเช้านี้เอง ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก สงสารลูกขึ้นมาทันที ตนไม่เคยต้องการให้ลูกเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่เนื่องจากลูกติดเกมจึงตัดสินใจพาลูกไปบวชที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมดังกล่าว 15 วัน แต่กลับกลายเป็นว่าไปเพิ่มตราบาปให้กับลูก ตนรู้สึกเสียใจมาก รับไม่ได้ และสงสารลูกที่ถูกอดีตเจ้าอาวาสก่อเหตุเช่นนี้

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ นายวุฒิ กล่าวว่า หลังจากเป็นข่าวตนเกรงว่าอาจจะทำให้ศาสนาเสื่อมได้ จึงต้องลาสิกขาออกมาก่อนเพื่อสู้คดี ส่วนในเรื่องที่มีปัญหากับสามเณรนั้นตนจะไม่ขอพูดถึง ตนจะไปให้การกับตำรวจใน 1-2 วันนี้ เพื่อจะได้พูดคุยกับผู้เสียหายโดยตรงต่อหน้าตำรวจ

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! เณรเหยื่ออีกรายของเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ แฉโดนอนาจาร 4 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 10:58:33 17,717 อ่าน
TOP