x close

ล่าตัวแก๊งโจ๋รุมกระทืบตาวัย 60 เสียชีวิต ฉุนถูกห้ามไม่ให้มีเรื่องที่หอพัก


          ตำรวจเชียงใหม่เร่งล่าตัวแก๊งโจ๋คะนอง ยกพวกตีคู่อริในหอพัก คุณตาวัย 60 เจ้าของหอพัก รีบมาห้าม แต่กลับถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

          วันที่ 30 กันยายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างผู้เช่า 2 ห้อง จนมีการเรียกพรรคพวกกว่า 10 คน มาช่วยจนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย มีการพยายามพังประตูและทุบกระจกหน้าต่างจนแตก เพื่อเข้าไปทำร้ายคนที่อยู่ในห้อง โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

          รายงานข่าวระบุว่า นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาพร้อมภรรยา เมื่อนายจรูญเห็นเหตุการณ์ก็เข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย นายจรูญจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายซ้ำอีกบนถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


          ด้าน พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำภรรยาของนายจรูญ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์

          ขณะที่ นางศิริวรรณ สมบูรณ์ อายุ 58 ปี ภรรยาของนายจรูญ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขอร้องให้กลุ่มวัยรุ่นหยุดทำร้าย และบอกว่าสามีเป็นเจ้าของหอ คนร้ายจึงหยุด และเข้าไปหาคู่อริในห้องพัก ด้านสามีก็รีบขี่รถไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ต่อมาลูกชายรีบเดินทางมาหา ระหว่างทางสังเกตเห็นมีคนบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทาง จึงถามว่าพ่อไปไหนและไปนานหรือยัง จึงพากันเดินย้อนไปดูคนที่บาดเจ็บ ปรากฏว่าเป็นสามี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต


          พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบแล้วว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายอนิวัฒน์ รุจิวงศ์ อายุ 26 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพวกรวมกว่า 4 คน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายศาล และจะเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวแก๊งโจ๋รุมกระทืบตาวัย 60 เสียชีวิต ฉุนถูกห้ามไม่ให้มีเรื่องที่หอพัก อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 14:45:50 18,138 อ่าน
TOP