x close

บุกจับไอ้หื่น ลวง ด.ญ. 9 ขวบ ข่มขืนข้างป่า อ้างเมาแล้วมีอารมณ์

          ตำรวจร่วมมือกำนัน ล้อมจับชายวัย 46 ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำบ้านเมียตัวเอง หลังก่อเหตุลวง ด.ญ. 9 ขวบ ข่มขืนข้างป่ามัน สารภาพทำไปเพราะเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พบประวัติเป็นผู้ต้องหาหนีหมายจับ
ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561 สำนักข่าว แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยกำนัน ต.สำโรงใหม่ ผู้ใหญ่บ้าน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้ช่วยกันปิดล้อมจับกุม นายวิโรจน์ ศรีอ่อน อายุ 46 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านภรรยา หลังได้รับแจ้งว่านายวิโรจน์ ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ บังคับล่วงละเมิดทางเพศบริเวณข้างป่ามัน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

          โดยขณะเข้าจับกุม นายวิโรจน์ยังอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนจะถูกคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศจริง อ้างว่าที่ทำไปเพราะเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

          ด้าน ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ทำการตรวจร่างกาย พบบริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก อีกทั้งตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ คาดว่าน่าจะถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายด้วย

          จากการสอบถามนางสำลี พี่สะใภ้ของนายวิโรจน์ เผยว่า วันเกิดเหตุเห็นนายวิโรจน์ปั่นจักรยานซ้อน ด.ญ.เอ ผ่านไป แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าน้องเขยคงปั่นไปส่ง ด.ญ.เอ กลับไปหาตาที่บ้าน ก่อนจะเริ่มสังเกตว่าหายไปนาน อีกทั้งตาของ ด.ญ.เอ โทร. มาถามหาหลานสาว ตนและเพื่อนบ้านจึงพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ

          กระทั่งตกเย็นก็เห็น ด.ญ.เอ กลับมาในสภาพตื่นกลัว เสื้อผ้าเปื้อนเลือด ตนจึงสอบถามจนรู้ว่า น้องเขยก่อเหตุดังกล่าว จึงแจ้งให้ตาของเด็กทราบ และตาของเด็กก็ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและจับกุมตัว

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าน้องเขยจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งน้องเขยเพิ่งมาอยู่ในบ้านได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น และคนในบ้านก็ไม่มีใครรู้ประวัติหรือพฤติกรรมที่แท้จริงเลย ที่สำคัญเพิ่งมารู้ว่าน้องเขยเป็นผู้ต้องหาหนีหมายจับของ สภ.บ้านบึง ข้อหายักยอกทรัพย์มาด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก โดยขู่เข็ญประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เด็กอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับไอ้หื่น ลวง ด.ญ. 9 ขวบ ข่มขืนข้างป่า อ้างเมาแล้วมีอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 11:06:58 10,624 อ่าน
TOP