x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ในร้านอาหาร ลูกค้าในร้านจับได้ บุกกระทืบยับ หวิดดับคาบาทา

| 64,745 อ่าน

 

          คนร้าย วัย 20 ปี ถูกจับได้ว่าข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ในห้องน้ำร้านอาหาร ลูกค้าคนอื่น ๆ ในร้านโกรธจัด บุกไปรุมกระทืบยับจนเลือดอาบ ทางร้านต้องรีบปิดประตู กันคนอื่นออกไป ไม่งั้นตายคาห้องน้ำ

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ชายหนุ่ม วัย 20 ปี คนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์อย่างหนักกลางห้องน้ำในร้านอาหาร หลังจากพบว่าเขาแอบสะกดรอยตามเด็กหญิง วัย 6 ขวบ แล้วลากตัวเธอไปข่มขืนในห้องน้ำ โดยชายหนุ่มอ้างว่าเขาบริสุทธิ์ ไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้ง ๆ ที่แม่ของเด็กพบเห็นกับตาว่าเขาตัวเปลือยเปล่าอยู่กับเด็ก และเด็กก็มีเลือดออกจากของลับ โดยลูกค้าในร้านอาหารต่างก็โกรธแค้น เข้าไปกระทืบคนร้ายจนเกือบจะเสียชีวิตคาห้องน้ำ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านอาหาร ดรอส ซิลเวอร์ตัน ในกรุงพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ โดย เด็กหญิง วัย 6 ขวบ และครอบครัวของเธอเดินทางมารับประทานอาหารที่นี่ ด้วยความที่ทางร้านเป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัว แต่ละสาขาจะมีพื้นที่สนามเด็กเล่นเอาไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก ขณะที่ผู้ใหญ่พูดคุยกันที่โต๊ะอาหาร เด็กหญิงคนนี้ก็ไปเล่นที่สนามเด็กเล่นในร้าน พยานในร้านเล่าว่า ชายหนุ่มวัย 20 ปี จ้องมองเด็กหญิงขณะที่เธอกำลังเล่น เขาเดินตามเธอไป และลากเธอเข้าไปในห้องน้ำชาย

          เมื่อแม่ของเด็กเดินมาดูที่สนามเด็กเล่น เธอก็พบว่าลูกหายไปแล้ว เธอเดินออกตามหาไปทั่วก็ไม่พบ จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมาจากห้องน้ำชาย เธอจึงรีบเข้าไปดู พบว่าเสียงดังออกมาจากคอกห้องน้ำห้องหนึ่ง เธอพยายามทุบประตูเปิด จนกระทั่งเปิดออกได้สำเร็จ เธอพบลูกสาวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่เนื้อตัวเปลือยเปล่า ลูกสาวตัวน้อยก็เปลือยเช่นกัน และบริเวณหว่างขามีเลือดออก พอครอบครัวรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาก็ช็อกมาก และพยายามเข้าไปจัดการชายหนุ่มคนร้าย ลูกค้าคนอื่น ๆ ที่ทราบต่างก็โกรธแค้น บุกเข้าไปรุมกระทืบคนร้ายคาห้องน้ำ

          คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่าชายหนุ่มคนนี้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เขายืนกุมเป้าตัวเอง เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด หญิงสาวนั่งกอดลูกร้องไห้อยู่ไม่ไกล ลูกค้าคนอื่น ๆ ยืนล้อมรอบตัวเขา ตะโกนก่นด่าและเข้าไปกระทืบ ชายหนุ่มตะโกนร้องขอชีวิต อ้างว่าตัวเองบริสุทธิ์ ไม่ได้ทำอะไรเด็ก แต่ไม่มีใครเชื่อเขา เหตุการณ์เป็นไปอย่างวุ่นวายมาก จนสุดท้ายทางร้านต้องล็อกประตูห้องน้ำ ขังชายหนุ่มเอาไว้ในนั้น และกันลูกค้าคนอื่น ๆ ออกไป เพื่อไม่ให้เข้ามารุมประชาทัณฑ์คนร้ายจนเสียชีวิต

          เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกมาจับกุมคนร้ายหลังจากนั้น ขณะนี้เขากำลังอยู่ในการควบคุมของตำรวจ ซึ่งเขาจะถูกนำตัวขึ้นศาลครั้งแรกในวันที่ 2 ตุลาคม นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ในร้านอาหาร ลูกค้าในร้านจับได้ บุกกระทืบยับ หวิดดับคาบาทา อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:30 64,745 อ่าน
TOP