x close

หนุ่มหึงโหด บังคับแฟนสาวเขียนจดหมายลาตาย ก่อนทารุณหนัก-ขู่จับตรึงกางเขน

          หนุ่มซาดิสม์วัย 32 ปี บังคับแฟนสาวเขียนจดหมายลาตายของตัวเองเตรียมไว้ ก่อนทารุณหนัก ขู่จับตรึงกางเขน หวังส่งให้ไปอยู่กับพระเจ้า เหตุเพราะแค่หึง
หนุ่มหึงโหดทำร้ายแฟน
ภาพจาก Merseyside Police

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า คอลลัม บิ๊กลีย์ ชายชาวอังกฤษวัย 32 ปี จับแฟนสาว ซึ่งเป็นแม่ลูก 2 กักขังไว้ที่บ้านของเธอ พร้อมทารุณกรรมสารพัด เป็นเวลา 3 วัน โดยรายงานระบุว่า บิ๊กลีย์ทุบตีเหยื่อสาวด้วยโทรศัพท์ ก่อนจะใช้สนับมือ และค้อนทำร้ายเธอ ด้วยเหตุแค่เพราะหึงหวง กล่าวหาว่าเธอคบชู้

          เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รายงานของทางศาลสูงเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ได้เผยว่า บิ๊กลีย์ใช้สายเคเบิลทีวีพันรัดรอบคอของเหยื่อสาวจนหายใจไม่ออก นอกจากนี้ บิ๊กลีย์ยังบังคับให้เหยื่อสาวเขียนจดหมายลาตายเตรียมเอาไว้ด้วย จากนั้นก็ข่มขู่ว่าจะจับเธอตรึงกางเขนแบบพระเยซู ให้ดูเหมือนว่าเธอฆ่าตัวตายเอง โดยเขาล็อกประตูบ้านและหน้าต่างและเก็บกุญแจไว้กับตัวเอง  

หนุ่มหึงโหดทำร้ายแฟน
ภาพจาก Google maps

          เหยื่อสาวใช้ความพยายามในการหนีออกมาจากบ้าน โดยการขว้างเครื่องดูดฝุ่นใส่หน้าต่างห้องนั่งเล่น ก่อนจะหนีออกมาได้สำเร็จ จากนั้นมีคนงานพบเห็นเธอเข้าจึงช่วยเหลือเอาไว้ ส่วนบิ๊กลีย์ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปประมาณ 6 สัปดาห์ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 กระทั่งล่าสุด ศาลจึงได้พิจารณาโทษจำคุก 9 ปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด บังคับแฟนสาวเขียนจดหมายลาตาย ก่อนทารุณหนัก-ขู่จับตรึงกางเขน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 17:47:09 10,223 อ่าน
TOP